K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 3, 2015

LÍNH BIÊN PHÒNG ĐỨNG ĐẦU CHIẾN TUYẾN

   Hôm nay 3-3 là ngày truyền thống của bộ đội Biên phòng Việt Nam.. xin chúc mừng các Đồng chí quân hàm xanh,chúc sức khỏe ,chúc chân cứng đá mềm và đứng vững nơi biên cương :tuyến đầu bảo vệ Tổ quốc và Nhân dân.
  Trong số CCB Cơ Điện có Nguyễn Tất Nhân là lính biên phòng năm xưa ,xin chúc mừng Nhân và gia đình .
Chúng ta có nhiều người biết tình cảm giữa các CCB Cơ Điện với các Chiến sỹ Biên phòng qua các lần đi thăm chiến trường xưa năm 2005 - 2012 và Điện Biên -Apachair năm 2014 .Hiên chúng ta đang yên vui với gia đình với bè bạn thì các anh vẫn lặn lội nơi rừng sâu -núi cao hay hải đảo xa xôi nơi đó đầy gian khổ và hiểm nguy . Chúng ta biết ơn những người lính quả cảm giữa thời bình vì cuộc sống bình yên của Dân lành và lãnh thổ của Cha Ông.Chúc các Đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả này xứng đáng với sự tin cậy và yêu mến của chúng tôi những CCB Ciệt nam và ngâ dân cả nước.
 Sau đây là những hình ảnh của các cuộc giao lưu CCB Cơ Điện với Biên phòng Điện Biện năm 2014

Các lính biên phòng đi cùng CCB lên đỉnh Âpachair



hòa niềm vui khi lên cột mốc 3 biên giới




Chia ngọt xẻ bùi
Ngày thường

Thêm chú thích

Ấm tình quân -dân

Thêm chú thích

Chia tay lưu luyến

Nong lại được gặp các Ang  :người lính biên cương

1 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]