K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 3, 2015

Hội thảo BLoger Cơ điện

Chiều nay 25/3/2015 12 gương mặt thường xuất hiện trên các  Blog CĐ đã họp mặt tại 183 Hoàng Hoa Thám gồm các pác  Hùng bò, Bình tàu, Bảo, Bằng,Lãng -k10 .Liệu,Hồ Nam, Dũng chít-(k6-k10). Thọ mom, Đặng Hưng,(k6-k8),P.A Dũng -k6 và PVQuang-k8.


Các thành viện đã bàn luận rất sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến chân tình , thẳng thắn trên tinh thần đưa ra một số giải pháp  làm  cho mối giao lưu trên trang mạng của anh chị em cơ điên trên toàn quốc ngày càng sôi động và bổ ích hơn.
Hùng bò đã tóm tắt,  kết luận mấy nội dung chính của buổi hội thảo như sau:
1.Tiếp tục duy trì các trang Blog độc lập của các K cơ điện .

2. Đề nghị các thành viên trong những năm qua đã thường xuyên có mặt trên các  Blog cơ điện  nay tiếp tục tham gia và tham gia tích cực hơn đồng thời vận động thêm các thành viên khác ( không phân biệt K ) cùng tham gia nhằm làm cho không khí các  Blog CĐ ngày càng sôi động

3.Mục đích ra đời của  các trang Blog cơ điện là  thông qua  bài viết của các cá nhân để  tăng cường giao lưu về  xã hội, cuộc sống cá nhân  của anh em cơ điên trên toàn quốc

4. Để  trang mạng Blog của dân cơ điện thực sự có ích mọi bài viết lời  còm phải  xác định vui là chính để cùng nhau vui  khỏe và có ích cho gia đình.


5.các thành viên tại buổi hội thảo  chân thành cám ơn về sự nhiệt thành của các pac ở xa không về dự được như   Oánh,Hữu Nhĩ,Korobo,Vsinh.TV,Thọ HG…trong những năm qua đã có nhiều bài viết ,bổ ích đóng góp trên Blog cơ điện và chúc mọi người luôn  vui khỏe.tích cực giao lưu.

Hội thảo Bloger cơ điện tại 183 HHT-HN


***

***

Chúc sự thành công của buổi hội thảo




















hay ,bổ ích đóng góp trên Blog cơ điện và chúc mọi người luôn  vui khỏe.tích cực giao lưu.

4 nhận xét:

  1. Mỗi người chúng ta hãy thực hiện nghiêm túc NQ đã được đưa ra trong cuộc họp chiều nay để cho BLOG phát triển sôi động . Ảnh chụp đẹp , bài vở kịp thời thật đáng hoan nghênh ĐH !

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cố lên vì chính chúng ta .

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc14:32:00 27 thg 3, 2015

    Nhiều người, nhiều ý hay.
    pac nào cũng có ý kiến chuẩn không caafnc hỉnh.
    Nhưng trước tiên, cần phải "mình vượt qua chính mình".
    Hy vọng các thành viên chúng ta đều sẵn sàng "đổi mới tư duy" để đưa blog lại tiếp tục phát triển.

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi bác Hưng nhé, em nhầm! Bác là "phóng viên" đưa tin sự kiện Hội nghi Blogger sớm nhất K6 (trước bác Hồ Nam), thứ nhì sau bác mõ Quang.
    Xin mời các bác được giải nhât, nhì, ba đúng 14 giờ chiều thứ 7 tuần này đến 183 Hoàng Hoa Thám gặp Mr Hùng bò nhận giải thưởng là ...100 vé uống bia hơi miễn phí! (Đây là phần...tái bút biên bản cuộc họp chiều qua)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]