K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 3, 2015

CUỘC HỌP CHIỀU NAY !

  CUỘC HỌP CHIỀU NAY;
Từ tình hình thực tế BLOG của các K6,8,10 có chiều đi xuống nên đã có bài viết   " Vì sao ? Tại sao" Sau một vài cuộc họp của các Mõ và các cây bút Cơ Điện tình hình chưa đi đến đâu
CUỘC HỌP CHIỀU NAY 26/3/2015 !
. CÓ những ý kiến cho rằng hợp nhất 3 BLOG lại , thay đổi mẫu mã sao cho hấp dẫn .Lại có ý kiến sao cho BLOG giống như FB có nghĩa là rất thuận tiện ai cũng có thể còm bài , có thể tham gia nhiều còm vv và vv.Rồi mọi người nhận ra rằng không dễ để làm điều đó .Khi phải lập cho mỗi người cái tên FB ...và nhiều thứ nữa  !Về việc sáp nhập 3 BLOG lại mọi người đã thấy ngay là không ổn . Mỗi BL có một sắc thái riêng , văn phong cũng khác nhau vì vậy khó nhập vào nhau được. Có nhiều các CSV ở các khóa sau này cũng muốn vào còm bài của các bác các chú nhưng lại sợ sai quan điểm các bác mắng chết.Vì vậy trong cuộc họp chiều nay mọi người thống nhất là vẫn giữ nguyên các BLOG riêng rẽ .Và thúc đẩy nó lên bằng cách tích cực còm bài .Viết ra mà không có ý kiến nào thì chán chết








Vui vẻ sau khi họp 
. Mà trách nhiệm còm bài cũng chính là của những người viết bài luôn. Trong cuộc họp hôm nay có 12 người có trách nhiệm và nhiệt tình với BLOG từ vài năm trở lại đây đều thống nhất rằng không có ai còm thì cũng phải có 12 cái còm  của những người này cộng với 12 ý kiến cám ơn và trả lời của người viết , như vậy sẽ có tổng là 24 ý kiến.Một con số ấn tượng cho một bài viết.Có như vậy dần dần những người khác thấy rôm rả thế nào cũng tham gia còm bài .Và phong trào BOLG sẽ phát triển.
NÂNG  CỐC MỪNG THẮNG LỢI 



Tôi vui mừng ra về với ý nghĩ từ nay bài viết của mình cũng như mọi người sẽ được nhiều người đọc hơn vì lúc nào cũng có nhiều ý kiến nhận xét bài Tối nay ta có thể kê cao gối ngủ ngon để ngày mai sẽ viết nhiều bài đây .Chúc cho mọi người cũng như thế nhé !

14 nhận xét:

  1. Phạm Anh Dũng K6A07:14:00 27 thg 3, 2015

    Các bạn U60 có một điểm rất ngoan là thực hiện mọi NQ rất nghiêm túc họp xong là có bài ngay Thọ mom kg đội mũ BH khi thấy CA liền trèo qua dải phân cách trong khi các cháu trẻ cứ vô tưl lượn Rất hay &Rất vui Mong các Bác phát huy để sân chơi này sống mãi &phát triển !

    Trả lờiXóa
  2. Để các khóa khác cùng vào chia sẻ với chúng ta thì tốt nhất nên có 1 sân chơi chung cho dân CĐ, ví dụ như Blog ĐH CĐ , xem Ở ĐÂY
    hoặc nick Facebook xem Ở ĐÂY

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi người cố lên một tý như 15 ngày vừa qua thì rất vui đấy .,

    Trả lờiXóa
  4. Ha ha , tốt quá thế là NQ đã được thực hiện .Vừa viết bài xong đã có còm sĩ ý kiến ngay .Cảm ơn PAD , ĐVD , D Thọ D54 Mình mong muốn NQ này được thực hiện một cách bền bỉ theo thời gian như NQ 85 vậy .Chúc các tác giả và còm sĩ vui khỏe để làm cho BLOG K6, K8, K10 lớn mạnh hơn nữa .!

    Trả lờiXóa
  5. Bác Nam Hồ đưa tin nhanh nhất, kèm theo ảnh minh họa đầy đủ nhất. Chúc bác và các còm sỹ ai cũng nhanh và khỏe như bác Nam Hồ, thì làm gì có chuyện các blog K6, K8, K10 ...chậm lớn cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  6. Hùng đầu bạc14:30:00 27 thg 3, 2015

    Hùng bò nhất trí là:
    Hãy coi trang blog như cái bàn uống nước nhà mình, nhà bạn. Ở đấy chúng ta nói chuyện vui vẻ, không quan trọng văn vẻ, ngôn từ, câu cú, dài ngắn... Vui là chính.
    Mà cũng lạ, lúc họp, các pac tranh nhau nói, bàn luận rất chi là xôm, đến khi ngồi uống bia, vẫn tranh cãi cho đến khi khách xung quanh đã giải tán hết..., mà các pac vẫn chẳng hết ý muốn nói. Mà sao vào đây các pac có vẻ "khó cất lên lời" thế.
    Nhất trí với ý có lần pac TCV nói: "Nếu theo quan điểm 1 thì nó cần được thiết kế một cách phóng khoáng, cởi mở như quán Thê, quán Thủy mù, bốn cột chênh vênh đứng giữa trời, quán có chủ mà cũng như vô chủ, lữ khách Cơ điện buồn lòng hay mỏi gối đều có thể ghé, tự tay pha ấm chè, nhón mấy hạt đậu phộng, ăn, uống và chém gió. Khi hứng chí có thể lấy cục gạch non đề mấy câu thơ lên tường mà không sợ bị ai chê là bôi bẩn quán."
    Hay là đổi tên blog là quán Thủy mù T Ba nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thể chung một quán Thủy mù được đâu . Mỗi blog các K đều có tiếng nói riêng của nó . Nói nôm na : bình thường Hùng bò vào quán gặp chiếu mấy đại ca K8 không thể tự ý xin chén chè hay rút bừa điếu thuốc " con gà " được .Còn gặp chiếu K10 nó lăn ra ăn vạ ngay .

      Xóa
  7. Nhất trí HB là chúng ta sẽ có 3 cái quán chênh vênh giữa trời với 12 cái cọc không cần mái , như thế vừa thoáng lại vừa mát , thậm chí được hưởng cả cảnh mưa rớt vào đầu càng mát , nếu được như vậy các còm sĩ sẽ ghé vào không kể tuổi tác, cái quan trọng là người tiếp chuyện phải sao cho chuyện gì cũng nói được , chuyện gì cũng tiếp được hết .Vậy thiết kế 12 cái cọc như thế nào đây ...?

    Trả lờiXóa
  8. Vui nhất là cứ chuyện xong lại làm một vài vại, y như ngày xưa một hào cũng ra quán, 5 xu chén nước, 5 xu cái kẹo vừng, Ok, nhưng bây giờ còn vui hơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là bây giờ còn vui hơn nhiều , vì đề tài nói chuyện và tán phét vô cùng nhiều thậm chí cả chuyện thiên đình cũng được đưa ra bàn luận. Sắp tới chuẩn bị ĐH Đảng . Vấn đề nhân sự của Đảng sẽ ra sao . Tôi tin chắc cũng đã có những người biết . Nhưng thôi cứ để nó tự nhiên phát triển nói ra lại sợ không phải thì buồn cười lắm He He !

    Trả lờiXóa
  10. Nghe thấy phấn khởi TV xin gửi ngay một bài tặng các bác và các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã đăng bài của TV rồi nhé! Mơi đọc <a href="https://dhcodien.wordpress.com/2015/03/27/cai-kia/>Ở ĐÂY</a>

      Xóa
  11. Hùng đầu bạc09:39:00 28 thg 3, 2015

    Pac HN toàn đưa ra hỏi câu hỏi khó cho Tiều phu:
    Một cái cọc ông ấy còn không có, huống hồ 12 cái..., nếu không ai gọi ông ấy là tổ trưởng tổ bún

    Trả lờiXóa
  12. Kiểu này TP phải đi huy động cọc ở nơi khác về cho BLOG CƠ ĐIỆN thôi HB ạ !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]