K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 3, 2015

CUỘC GẶP ĐẦU NĂM CỦA K9 HÀ NỘI

  Chiều tối qua 1-3 tức 11 Tết tôi nhận được điện thoại của K9 mời đến nhà nhân có mấy anh em K9 gặp nhau.Tôi vui vẻ nhận lời và lấy xe đi luôn .Tôi ở cụm 1 P H V Thu phóng xuống cuối đường Hoàng Mai sang bên kia cầu Đen Mai Đông là cụm cuối cùng của Phường..Số nhà 12 ngõ 289 Tam Trinh sáng đèn và vang tiếng cười nói bên trong.Tôi tắt máy đẩy xe vào thì Kỷ ra đón tươi cười mời tôi vào .Mọi người đang nói chuyện ở phòng khách đều đứng lên chào hỏi và bắt tay chúc mừng năm mới .Toàn gương mặt thân quen cả vì tôi cũng hay được mời dự các cuộc gặp của K9 Hà nội .Từ góc trong có một người đặc biệt đó là Bình "Compa " bạn nữ duy nhất của buổi tối nay do Nga "Dao cạo" bận việc không đến được. .ngoài Tôi còn một người ngoài K9 nữa là anh trai của Hà vốn ở Sài gòn ra chơi Tết Bắc kỳ sau bao năm trong nớ. Anh vốn là dân trường Trỗi khóa 6 sau học ĐH Ngoại Thương rồi vào Nam công tác.Mọi người hỏi thăm gia cảnh và công việc của nhau .Đa số vẫn còn tuổi làm việc và còn đúng tuổi Dê nữa và còn có thêm mục những con Dê phải là một cuộc gặp nữa tại vùng Dê ở  Kim Bảng -Hà Nam để làm thịt Dê trong năm nay. Như thế là các con khác đề được chén thịt Dê Vàng đấy.


Thêm chú thích



  Chờ thêm Nhu là người đến sau cùng Kỷ mời mọi người vào bàn tiệc với các món đơn giản của ngày Tết do chính tay cô Ngọc(vợ Kỷ ) cùng cô con gái út trổ tài .Kỷ còn 12 cô lớn hơn đang học bên anh quốc mà mỗi năm cũng mất trên 1 tỷ gửi sang .Chúng tôi nâng cốc mừng cuộc gặp đầu Xuân mới của một số bạn K9 và sức khỏe của nhau và gia đình Kỷ.hôm nay Nhu mở máy liên tục với nhiều câu chuyện vui về mọi người  cũng như Xã hội .


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
 Sau bữa tiệc là cuộc KARAOKE tại phòng hát gia đình trên tầng 2 nhà Kỷ .bộ Dàn khá hiện đại này trước để ở phòng khách trên nhà văn phòng 3 tầng ở khu công nghiệp vĩnh Hoàng .sau này Kỷ cho thuên gần hết nhà xưởng ở đó  nên chuyển văn phòng Cty Kỷ nồi hơi về luôn nhà cho tiện


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
 Và cuộc vui lên cao trào với các vũ điệu tự do minh hoa cho các bản nhạc karaoke

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Gần 21g Trời đã có mưa phùn nhe và lanh hơ khi chúng tôi chia tay nhau kết thúc một buổi giao lưu đầu năm vui vẻ của các bạn K9 .đầy tình Cơ Điện.

2 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc10:29:00 2 thg 3, 2015

    Những đốm lửa đầu tiên từ K9 lại tụ với nhau sau một thời gian dài im tiếng, trước đây K9 mạnh mẽ lắm lắm.
    Hy vọng ngọn bùng K9 lại bùng cháy trong lòng các thần dân Cơ Điên.
    CHÚC CÁC PAC THÀNH CÔNG TRONG MỌI LĨNH VƯC.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bác Mom đưa tin anh em K9. Đây là bữa Kỷ Nồi hơi K9 ib gặp riêng K9ia.
    Có Kỷ thì nhất định phải có karaoke.
    Có Hà Múp thì phải có nhảy nhót.
    Còn có Hòa Thột anh vợ Chính Tơ thì có tất cả.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]