K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 3, 2015

CÂU LẠC BỘ BIA HƠI HÀ NỘI !

           
                                                  Kỉ niệm một năm CLB những người yêu thích Bia hơi HÀ NỘI !

              Tôi đi Yên Kì , nghĩa trang của Thành phố Hà Nội từ 8h sáng Năm nào cũng vậy vào dịp này là cả nhà bên vợ tổ chức đi lễ thanh minh . Hôm nay đúng ngày thứ 7 cuối tháng sinh hoạt của CLBBH HÀ NỘI. Nếu về kịp thì tôi đến dự còn không thì đành chịu vậy .Cũng may đến 12h 30 xe đã xuất phát từ Yên  Kì và đến 2h15 thì về đến Đội  Cấn.Tôi điện thoại cho mấy bạn hóa ra họ cũng đang trên đường đến 183 Hoàng Hoa Thám . Một địa chỉ đã trở thành thân quen với những thần dân Cơ Điện và hội viên CLBBH Hà Nội

Tại đây đã diễn ra những hoạt động sôi nổi của CLB .Tôi nhớ như in các hội viên mặc áo màu cờ Tổ Quốc xếp hình chữ S với khẩu hiệu " HƯỚNG  VỀ  BIỂN ĐẢO" " TRƯỚNG  SA HOÀNG  SA LÀ  CỦA  VIỆT NAM " Rồi cuộc vận động Uống một cốc bia bạn đã đóng góp 300đ cho Biển Đảo .Vâng cũng vì vậy mà CLB phát triển nhanh chóng .Từ con số ngày đầu vài ba chục toàn là Cơ  ĐIỆN. Nay đã có vài trăm hội viên đủ các lứa tuổi với các nghành nghề công việc khác nhau.Mỗi người một tính cách , một phong thái riêng nhưng khi đến sinh hoạt trong CLB  thì hòa chung vào nhau thành một khối. Tất cả các khuôn mặt đều tươi vui hớn hở làm cho buổi sinh hoạt nào của CLB cũng để lại ấn tượng khó quên. Ngoài những hội viên nam CLB còn phát triển thêm một số hội viên nữ . Và từ đây hình thành nhóm nhảy với các cặp đôi hoàn hảo Tôi hát thì không rồi vì không biết hát.Vậy mà khi xem các cặp đôi hoàn hảo của CLB nhảy tự nhiên mình cũng muốn nhảy , cũng muốn hát .Đến CLB là được bữa cười thoải mái , nói to thoải mái , hét to thoải mái , mày tao thoải mái. Thành ra nhiều khi tôi cứ ngóng đến kì sinh hoạt CLB mặc dù tôi uống bia không nhiều . Sự vui nhộn , sự phấn khởi và hào hứng sẽ kéo dài trong tôi cho cả tuần sau đó .Vẫn những khuôn mặt đã quá cũ rồi nhưng khi gặp nhau tại CLB tự nhiên trở nên hào hứng với nhau và mới lạ .Tất cả các tâm sự của lứa tuổi này tự nhiên như trở lại tuổi thơ. Bọn tôi những thằng U 65 trở nên vui mưng khôn xiết khi Bố của thằng bạn thuộc lứa U90 vắng nhà , nghĩ thấy lạ tự nhiên như trẻ thơ ! Có lẽ chúng ta chưa già nổi trong ý nghĩ , trong cách sinh hoạt .Vâng đúng vậy nhờ CLB mà mọi người xích lại gần nhau hơn , hào hứng với cuộc sống hơn , trở nên nhanh nhẹn hơn và vẫn thích bạn khác giới hơn trước kia. Lúc này CLBBH đã đông , các hội viên đến kín cả khu vực bán hàng .
NHÌN  TỪ  TRÊN  XUỐNG 

CẢ HỘI VUI  MỪNG 
TƯƠI  !
CHỦ  TỊCH  HỘI CCB  GIƠ  TAY  PHÁT  BIỂU 
HỘI CCB  TRAO   GIÂY MỜI 
THU  TIỀN  CÂU CÁ !
CHỦ  TỊCH CLB XEM GIẤY
HỘI  VIÊN  TÍCH  CỰC 
NĂM PHÚT  SAU
ĐĂM CHIÊU 
ĐÓNG LỆ PHÍ  CLB 
NỤ  CƯỜI TƯƠI 
THÂN  MẬT 
ĐÃ  HẾT BIA!
Trong ngày hôm nay tại buổi SH này Hội CCB cũng tranh thủ tuyên bố về  " Cuộc hành quân xuyên Việt thăm lại chiến trường xưa " Ngày đi là 15/4/2015. Chủ tịch CLBBH Hà Nội nhận giấy mời của Hội CCBCĐ vui mừng và phấn khởi.Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho cuộc hành quân này đã từ lâu. Nay chỉ chờ lệnh xuất phát Đến 5 giờ chiều buổi sinh hoạt của CLBBH Hà Nội cũng kết thúc .Tôi ra về phấn khởi và hào hứng !

9 nhận xét:

  1. Rất tiếc chiều nay ĐH không đến khai xuân CLB BH Hà Nội được vì bận việc. Gọi là hưu rồi nhưng vẫn bận việc, vì số vất vả nên mong mọi người thông cảm.Mình ngó mấy bức ảnh đăng tải của HN thấy mấy pác hơi la đà cũng thấy hơi ái ngại nên chợt có ý nghĩ mong muốn mọi người cố gắng làm chủ mỗi khi tửu lượng.để giữ gìn sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy bác nào đề nghị ĐH nên nói thẳng để cho thằng nào bị nó còn biết để mà phòng ngừa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc này phải bóng gió không thẳng như ruột ngựa được đâu.mỗi pac phải tự biết cân chỉnh điều tiết cho chính mình ,tự lắng nghe cơ thể mình để thực hiện tốt NQ85 là được.

      Xóa
  3. Con người ta ai cũng có số cả rồi ,vô tư đi

    Trả lờiXóa
  4. Hùng đầu bạc08:53:00 29 thg 3, 2015

    Nói gì thi nói, muốn uống bia hơi Hà Nội lâu dài đến U85 thì vẫn phải giwus sức khỏe.
    Và thực tế hôm qua đã thấy pac Mom kiềm chế lắm rồi, mấy lần anh em hô mang thêm bia, thấy pac Mom nuốt nước bọt rồi hùng hổ tuyên bố: thằng nào uống thì uống, tao đ... uông nữa. Rồi pac Mom đờ đẫn nhin đàn em uống mà xèm
    Nhưng thế là quyết tâm lắm rồi. Hoan hô pac Mom

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạc08:56:00 29 thg 3, 2015

    Đánh vật mất nửa tiếng mới còm nổi mấy cái còm các pac ạ
    May mà vẫn vào được
    Tôi không phải người máy đâu

    Trả lờiXóa
  6. Mình không hiểu máy hỏng hay sao , máy cứ trôi hình ko dừng lại được để còm bài .Một tay giữ chuột trái một tay giữ chuột phải bấm loạn. May đến chỗ này nó dừng .Không hiểu bài này là bài nào .Chỉ thấy có tên Còm Sĩ HB nhận xét Nếu rê chuột lên trên để xem là bài gì thì e nó lại trôi mà như vậy sẽ ko dừng lại được Đành trò chuyện vui với HB vậy . Sáng nay đã định mang máy ra hiệu để sửa .Máy bị tật này từ hôm kia , phải đánh vật mới viết nổi , quá khó chịu.Thằng con nhìn thấy hỏi " Ba mang máy đi đâu thế "
    _ Tao mang đi sửa .
    _ Để con xem cho , mang đi làm gì cho tốn tiền .
    _ Ừ , Mình có tính hay do dự HB ạ Để máy lại và chờ mãi đến khi gọi nó , thấy nó bảo con bận một tý để chiều đi.
    _ Tao đang mở máy này .Xem ngay đi .
    _ Con bận lắm để chiều đi .
    Mình bực cả mình , vì đang mở máy nên đành cố dừng hình bằng cách hai tay giữ chuột .May quá dừng được rồi và tâm sự vài lời cho bõ tức.Chiều dứt khoát không chờ thằng nhóc nữa .Mình cứ vác máy ra hiệu Còn bây giờ tranh thủ viết được mình sẽ viết tiếp bài " CHUYẾN PHƯỢT VÙNG BIÊN " đoạn tiếp HÀ GIANG LŨNG CÚ .Vì mình biết tật của máy này rồi , nếu còm được thì sau đó lại dùng được .Còn nếu tắt máy thì sẽ bị trôi hình khi mở máy .HE HE !

    Trả lờiXóa
  7. Máy trôi hình là có vấn đề về kỹ thuật rồi, phải đem đi sửa thôi HN. Chắc là các nút bàn phím nó chán cái cảnh cứ thấy một ông ngón trỏ quanh năm ngày tháng tương vào mặt nó với một lực không đổi nên nó muốn thay đổi tý đấy. haha

    Trả lờiXóa
  8. Vậy à dạo này hai ngón rồi TVL ơi nhưng mình hay gõ mạnh lắm Có lẽ như TVL nói có vấn đề về KTb rồi .Mình sẽ đi sửa .Đang tranh thủ viết bài Hà Giang _ Lũng Cú xong là ra hiệu tức thì !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]