K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 12, 2014

VFF nhờ công an điều tra trận thua của tuyển Việt Nam


"Đích thân Chủ tịch VFF đã lên tiếng nghi ngờ những dấu hiệu bất thường của cầu thủ Việt Nam trong trận thua khó hiểu trước Malaysia tối qua. Ông Dũng cũng cho biết sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ những nghi ngờ về tiêu cực

… Bàn thua sớm của ĐTVN từ lỗi của Ngọc Hải, mở đầu cho một trận thua tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá VN.


Một trận thắng dễ dàng và các bàn thắng cũng được ghi cũng quá dễ. Ngay cả HLV Dollah của Malaysia cũng không thể ngờ đội mình lại có thể ghi được nhiều bàn thắng như thế, bởi trong hiệp 1 có 4 cơ hội thì cả 4 đều khiến lưới của ĐTVN rung lên. Ông Dollah cũng tỏ ra ngạc nhiên với hàng thủ ĐTVN mắc quá nhiều sai lầm ngớ ngẩn.

Trong khi đó, HLV Miura một mặt thừa nhận mình là người có lỗi lớn nhất trong thất bại của ĐTVN, một mặt khẳng định cầu thủ của mình không có “vấn đề” gì. Trận thua khó hiểu trước Malaysia được ông thầy người Nhật Bản lý giải bằng sự non kém kinh nghiệm dẫn tới sai sót.

Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng lại nghĩ rằng ĐTVN có “vấn đề” trong trận thua này. Người đứng đầu VFF nhấn mạnh: “Với cách thua như thế, công luận và khán giả có quyền đặt ra câu hỏi là không hiểu nguyên nhân chuyên môn hay là gì? Có vấn đề gì uẩn khúc sau thất bại này không? VFF sẽ đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra làm rõ liệu có uẩn khúc không và uẩn khúc ấy là gì?”.
HA NGUYEN



9 nhận xét:

  1. Không còn gì mà bình luận về ĐTVN nữa, trình dộ mới lên một tý mà mấy thằng BLV đã ví von ầm ĩ,chắc cá độ rồi nhìn thấy đó , CA vào cuộc đi thôi ? ĐH giúp họ một tay nhé.

    Trả lờiXóa
  2. TV kg tin có bán độ. TV cho rằng hoàn toàn là vấn đề chuẩn bị tâm lí trước trận đấu kg tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Hậu quả đây:
    [img]https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10300982_10205311419814509_2050308117421648897_n.jpg?oh=56b702dc1ff61cd7257705bfa32c0539&oe=5511736F[/img]
    Người quen của hội Pano Hải Phòng

    Trả lờiXóa
  4. Mình biết ngày hôm qua nhiều dân nghiền bóng đá đã đập vờ ngay tivi ngay sau trận cầu VN-Malay

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng có dại nào giống dại nào .Đã biết cuồng với đội tuyển VN là dại rồi lại còn dại nữa khi đập TV hay phá đồ.

    Trả lờiXóa
  6. Có vậy mới được gọi là máu-nó đập tivi để thỏa cái máu của nó.Lắm thằng thức cả đêm từ ngày này sang ngày khác không biết thắng hay thua mà sao chúng nó lại máu thế!

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ là một trong những bàn thua của một đội bóng (VN) mà những cầu thủ là các "Ngôi sao" chót vót đỉnh cao Nghĩa là cũng thường thôi, nhằm nhò gì ba cái TV. He...he.

    Trả lờiXóa
  8. VFF đang đá quả bóng sang chân người khác thôi , có gì mà lạ xưa nay vẫn thế : Thắng thì nhận công của mình , thua thì đẩy do hình như có vấn đề .
    Quan tâm gì đến mấy thằng cha cá độ ở Hải Phòng , chúng nó thua độ cả cái nhà luôn đập một cái TV thì nghĩa lý gì ?!!

    Trả lờiXóa
  9. Đáng nghi lắm chứ.Bài viết hay lắm, nếu các bố mẹ có chút thời gian tham khảo thêm tại trang nôi em bé giá rẻ để có cho bé chiếc nôi tốt nhất về giá và chất lượng nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]