K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 11, 2014

XA NHAU MẤY NGÀY QUAN TRỌNG

 Trưa nay tôi và vợ được mời đi nghỉ Trăng Mặt bù cho 35 năm trước nhân dịp 9-12-1979-19-12-2014.
  Trong lúc mọi người đang có nhiều việc chuẩn bị cho sinh nhật Blog K6-K8 vào 27-11 mà chiều tối hôm đó chúng tôi mới ở Phú quốc bat về .
  Chúc các Bạn vui vẻ và mong chúng tôi cũng vui vẻ nơi hòn ngọc cực Nam.Sẽ có món quà bằng những hình ảnh mà tôi ghi lại được tặng các bạn .

10 nhận xét:

  1. Thế mà ông Dũng chít dám bảo : hai vợ chồng nhà Thọ mom ....
    Xin chúc mừng liệu pháp HÂM NÓNG TÌNH IÊU của anh chị !
    Bác Thọ nhớ mang theo zăng kẻo không lại MÓM .
    He he he !

    Trả lờiXóa
  2. Chuyên gia kích động bao loạn người Tàu chia rẽ anh em K6 như thế là hổng có được đâu nha!

    Trả lờiXóa
  3. Trán với pác Chít quá chưa gì đã chụp mũ người khác , hôm trước có thông tin nói pác chỉ dẫn cho đôi vợ chồng nhà pac Thọ mom đi " Nấu tình iêu " ở Sa Pa kia mà .

    Trả lờiXóa
  4. Thọ mom đúng là chuyên gia đột phá sáng tạo sính dùng từ.Ngày xưa chắc đã có hàng tháng trăng mật trên đồi chề Thái rồi thế mà bây giờ còn mật gì nữa.Bây giờ chỉ là đường là đã hết ý rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Hưng đọc lại xem: Trăng Mặt đấy chứ ( Mặt trăng - Mặt Trời ý mà) chứ có phải đường với mật đâu. Đúng là MOM!

      Xóa
  5. Hôm ay mới có điêu kiện vào mạng.cản ơn các Bạn quan tâm-động vên.Trng này nắng nhưng mát ,cảnh đẹp vừa thôi không như tuyên truyền đâu .2 ngày qua vợ chồng Tôi di gần hết các điểm chính của đảo rôi .Có nhiều ảnh và tư liệu viết lắm,cũng đáng công đi lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ai bảo Phú Quốc là đẹp tuyệt vời đâu. Trước nay đi đó chỉ thăm nhà tù là chính thôi! Còn đẹp thì chờ đấy. Biển thì sao đẹp bằng miền Trung được, chỉ hơn là nó quanh năm, không bao giờ có bão và nắng nóng quá.

      Xóa
  6. Phú quốc cái gì cũng còn rất sơ sài, đặc biệt du lịch rất kém. Phú quốc đi tốn tiền, đi Côn đảo hay hơn nhiều. Họ đang xâu xé hòn đảo này đấy các bác ạ, đất bán manh mún cho quan TW, quan Tỉnh , huyện ráo trọi rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]