K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 11, 2014

TRẬN CẦU THẤT VỌNG !

    Sáng ra mua vé tại sân Hàng Đẫy . Có hai bàn bán vé Hỏi vé hạng bét 100.000đ . Cả hai bàn đều nói hết , chỉ còn loại 300.000đ. Một đội quân phe vé ập đến.
     _ Bác mua mấy vé
     _ Có vé 100.000 không.
     _ Có ngay , bác lấy khán đài C hay D .
     _ Cho một đôi đi .
     _ Ba trăm ngàn .
     _ Vậy là 150.000 một vé cơ à . Trăm mốt bán không .
     _ Thôi hai trăm rưỡi đôi .
 Tôi ngã giá xong mua hai vé .Tôi và thằng con trai đi xem.
SÂN MỸ ĐÌNH VẮNG VẺ !
 Chiều hai bố con quyết định đi sớm để còn xem trận Phi Líp Pin gặp Lào . 3h30 bắt đầu xuất phát Đúng lúc này con gái cũng đòi đi. OK .Thế là 3 bố con ra Mĩ Đình mua tiếp vậy . May quá ngoài sân Mĩ Đình vẫn còn quầy bán vé và mất 100.000 thôi. Lúc này trận Lào _ Phi Líp Pin đã hết hiệp 1 . Mà ở đây vẫn vắng tanh . Ước chừng chỉ có 1/10 lượng khán giả mà thôi. Hết trận thứ nhất vẫn chưa đông lên là bao. Còn tiếng nữa mới đến trận VN _ INDONẼXIA . Tuy vậy khán giả cũng bắt đầu vào và đông dần


VUI CHƠI VỚI CÁC CHÁU 


ĐỘI QUÂN TÌNH NGUYỆN VÀ BẢO VỆ
HOÀNG HÔN TRÊN SÂN BÓNG

VẮNG  KHÁN GIẢ 

SÂN VẮNG NGƯỜI !
BẮT ĐẦU ĐÔNG DẦN LÊN
. Đến sát giờ thi đấu tôi thấy các khán đài cũng gần như đủ người . Tôi nghe có tiếng chửi ở đằng sau : _ Mẹ nó chứ cửa này mà 300 000 . Tôi nghĩ vậy là phe thắng 200000 cho 1 vé rồi.Kết quả trận VN _ INDONEXIA 2-2 . Thật buồn Công làm thủ phá .Cũng may chưa thua
LỄ CHÀO CỜ 
KHÁN GIẢ VẪN VÀO 
MỘT FAN NỮ XINH ĐẸP 
XE MẪU 
MỪNG BÀN THẮNG 
Lá cờ chạy vòng quanh sân và bây giờ đang đến chỗ chùgs tôi .
CHUYỀN TAY NHAU .
TRONG LÒNG TỔ QUỐC 
GẦN KÍN 
.Trên đây  các bạn đã xem một số hình ảnh về sân bóng Mĩ Đình và trận cầu thất vọng của đội tuyển Việt Nam .Mong rằng không vì thế mà các trận sau ta lại không đi cổ vũ cho đội tuyển . Chúc cho đội tuyển VIỆT NAM Chiến thắng !

15 nhận xét:

  1. Được đấy H Nam quả là một người yêu đội VN.còn Tôi có yêu nhưng không được mức bỏ tiền ra để mua cái bực mình đành ở nhà xem qua TV mà còn thấy buồn rũ .
    Đơi khi nào giá vé đắt gấp 3 đi xem may mới thấy vui vì tiền nào của ấy mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng cha này nói đúng quá . Nhưng phải nhớ rằng luôn luôn sát cánh cùng đội tuyển kể cả lúc hoạn nạn . Hôm qua chưa phải là thảm họa nhưng bước đường đi tiếp sẽ rất khó cho đội tuyển VIỆT NAM. Chúng ta cùng chúc đội tuyển thắng lợi !

      Xóa
  2. Các bác đi xem đá bóng nhu vậy thì chưa đúng với nhận thức của mình chỉ đúng với trái tim.
    Các bác hãy thử nhìn lại tivi phát các trận bóng đá Anh, Đức.v.vv. khán giả trên sân là ai? Hơn 30% là người già. Người già nước ngoài luôn cố gắng tới những nơi vui chơi công cộng, họ đi thưởng thức cuộc sống. Người già VN luôn cho con cháu thấy mình già hơn, ít khi đi ra ngoài vì sợ đủ thứ, sợ từ trong suy nghĩ sợ ra.
    Các bác ra sân tận hưởng không khí náo nhiệt trên sân là thấy sướng chứ. Khoảng thời gian vui cùng trái bóng ấy có giá của nó chứ, con tim bác thổn thức vậy là tốt rồi. TV em cùng với Hội của mình còn bò theo đội tuyển VN đủ mọi chỗ từ Brunay hay Thái.v.v.v. ĐÂY cũng là CHƠI mà!
    Ít nhậu nhiều Chơi thì có thề thực hiện nghị quyết 85

    Trả lờiXóa
  3. Gặp tay đồng cảm rồi .Ha ha , thế là có bạn đồng hành trong giải đấu vô địch ĐNA . Mình thú thực xem đội tuyển của mình đá hồi hộp lắm ,Nhiều khi thót tim .Mình cũng chỉ mong chúng nó đá sạch thì kiểu gì cũng xem. Có dạo mình cũng đã bỏ bóng đá VN !

    Trả lờiXóa
  4. Khi anh đi xem bóng đá anh hãy tập thói quen quan sát khi cầu thủ đi chuyển không bóng. Anh sẽ có thể biết 90% trận đấu có mùi hay không. TV thì cứ có trận đấu là ra sân tận hưởng không khí như ngày hội vậy. Trình độ bóng đá của các CLB bây giờ cũng khác xa thời trước. Xem cũng thú vị lắm bác ạ, còn hơn nhiều ngồi ôm tivi xem lũ quỷ nó diễn trên màn hình: không thấy một lời nói thật nào.

    Trả lờiXóa
  5. Mình đồng ý với TV . Trận đấu này chắc không có vấn đề gì . Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy hơi lạ . Quả thua thứ 2 khi ngồi trên sân do ở xa nên mình ko rõ lắm về pha bóng đó .Nhưng khi xem lại trên tivi thì chợt nghĩ sao thủ môn để quả bóng vào quá dễ dàng vậy .Mọi điều đều có thể xảy ra . Nhưng điều khó nhất có thể ... thì lại xảy ra . Và mình lại nghĩ ...hay trận này có mùi ... ! Thật khó chịu khi cứ day dứt về pha bóng đó và trận cầu này .

    Trả lờiXóa
  6. Anh H. Nam cho xin số đt để tối 11/12 có thể nhậu tí cho vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HHồ Nam đứng ở số thứ tự 29 trong danh bạ của K6. Mời Tuvida cho chuột vào trang Danh Bạ ngay trên đầu Blog K6, cạnh trang chủ....và Mốc Son màu đỏ ấy!

      Xóa
    2. À, ảnh đại diện của Hồ Nam đẹp lắm, đáng xem lắm nhé!

      Xóa
  7. Cảm ơn anh Đ.V. Dũng.
    Ôi! em thấy ảnh anh Đặng Hưng, Trần Vũ Liệu, Nguyễn Tiến Thi đẹp quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ kiếp, cha Chít cho mình và HN hai cái ảnh đại diện đẹp đến mê ly rụng rốn, lạ cái là đều có nét hao hao giống em ...H, chắc để lên đây để thi thoảng dòm lại cho đỡ nhớ

      Xóa
  8. Chào TV. Có người cùng quan tâm đến đội tuyển VN quả là sung sướng . Đội tuyển năm nay có được kết quả này cũng phải nói lời cám ơn tới HLV người Nhật . TV ạ , mình tin tưởng nhưng vẫn dè dặt ko đặt hết niềm tin đâu. Đã có những lần ĐT cho mình ngã ngửa rồi . Hẹn ngày 11/12 đá trận bán kết lượt về nhé .

    Trả lờiXóa
  9. Anh HNam ơi! anh đừng đặt nặng thành tích của đội tuyển trong bối cảnh này. Anh cứ đi xem và thấy được sự lăn xả cống hiến hết mình của các em là SƯỚNG rồi. Tốp 4 ĐNA là vừa sức, còn thăng hoa là chuyện khác, mình không bị sức ép thì cảm nhận trận đấu có chiều sâu và đúng là thưởng thức nét đẹp. Chúng ta phải tập vỗ tay động viên khi các cháu hết minyh2 mà vẫn thua, thua trung thực.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Liệu mở xem ảnh anh Đặng Hưng mà xem. Eo ôi! Đ.Hung xinh cực kì. Chắc ảnh mới đi thẩm mỹ Thái lan về. Anh đừng trách OAN cho Mõ.

    Trả lờiXóa
  11. Những ai đến tận sân xem bóng đá rồi thì biết - không khí chung, tâm lý người xem nó khác hẳn vói xem màn hình- đành rằng xem trên màn hình nhiều pha rõ ràng hơn xem trực tiếp vì không gian được thu hẹp lại dễ bao quát hơn. Với những trận cầu có đội tuyển Quốc gia đá- chẳng hiểu sao lúc nào tớ cũng muốn xem- còn có sướng hay buồn sau khi xem lại là chuyện khác chứ...Giai đoạn này xem các cháu nó đá kỹ thuật, chiến thuật đã hơn nhiều, trẻ tuổi hơn nhưng sức bền khá hơn. Xem mà ngực phập phồng mới sướng . Thú thực khi thấy cháu nào nó sơ xẩy gì mình thấy thương các cháu, thương cho HLV chứ mình chẳng giận chúng đâu. Như trường hợp cháu C P đấy..dư luận người ta chửi kẻ nào lợi dụng thông tin cố bới vẽ để gây chú ý làm tiền chứ mấy ai quan tâm đến sự việc thực hư làm gì nữa đâu! Nếu có lỗi gì chăng chẳng qua từ đầu cũng là do người lớn cơ mà ! Mừng cho các cháu, vui cho chúng ta và cảm ơn bầu Đức ở HAGL... nhiều đấy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]