K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 11, 2014

TIẾNG GỌI CỦA ...

Xưa nay mọi người vẫn nói : nghe theo tiếng gọi của tình yêu...của tổ quốc ...của đam mê....v.v mà đi khắp 4 phương Trời .Còn tôi giờ già rồi chie còn mỗi loại tiếng gọi của ...mà thôi
 xin kể :
 Vốn là 12 giờ trưa qua 18-11 tôi bộng nhận được điện thoại của tr Dũng .Hỏi có việc gì đột xuất chăng ? Không Dũng bảo đến ngay Hải xồm 86 Lê Trọng Tấn biết liền à .Chà tay này chơi khó mình đây ,sau đó dũng bồi thêm :Có người cần gặp Thọ với một bộ n...lớn.Tôi đành cất việc viết bài dở cho Quân Tiên Phong bên Quân sử Việt nam lai rồi phóng xe đi luôn.Trưa mà phố xá vân đông người đi lại ,rồi thấy họ tạt vào các quán ăn và nhất là các quán bia hơi nhan nhản bên đường.Họ giống mình chăng  ! có lẽ thế .Nhưng kệ mình cứ đi theo tiếng gọi .. mà Tr Dũng truyền đạt cho mình cái đã
 Đến nơi ,chà nhà hàng Hải xồm chỗ này khá rộng rãi lại khang trang và sạch sẽ lã thường.Có lẽ do lượng khách chư lấp đầy mà tôi tháy vậy chăng .Nhìn quang một lượt à Tr Dũng kia rồi ,tôi vào gần mới nhìn thấy có Đông Nghệ An đối diện là Dũng chít.Chào hỏi nhau xong mới hỏi và biết lad Đông đưa con gái ra mổ ruột thừa cấp ,nghe mà lạ vì đã cấp thì mổ ngay tại vinh chứ chạy 300 km ra đây nhỡ xẩy cái ghì ..mệt lắm .Vậy mà Đông cứ nhẹ :ra cho nó chắc chứ trong nớ không đủ tin cậy .Chết cha tâm lý gì vậy ha  mà phải tính kỹ vậy.
Thêm chú thích


Thêm chú thích

    Tôi hỏi Dũng còn ai nữa không ,Dũng nói chờ tý còn một người nữa thôi là tôi hơi ngạc nhiên . Đúng thật lát sau Tr Bình vào và lại được phút ồn ào thăm hỏi .Bình nói Tao thì trưa là đi được nhưng cũng phải có con về trông cháu thì Bà mới trông cho mà tranh thủ đi với Bạn
Thêm chú thích

  Cuộc vui càng đậm khi Đông cho biết anh Thị có khá hơn nhưng đi lại vẫn khó khăn.Hoan về Vinh 3 năm rồi ,bữa trước Đông có đén chơi nhưng hoan có vẻ hơi lúng túng có lẽ do còn mặc cảm gì chăng mà không tham gia hoạt động của Khóa được .Tôi nói : có lẽ từ giopwf đến hết năm cố gắng vào chơi thăm anh Thị và động viên Hoan với thuấn cho nó hoạt bát hơn chăng.
 Bông nhiên Đông hỏi chiều có thằng nào bận bịu chi không ?.Tôi hỏi lại có vụ gì ? Đông bảo muốn sang thăm nhà Tất nhân đã lâu mà chưa có dịp .Hôm nay rỗi buổi chiều muốn sang thăm vợ chông Nhân một tý.Tôi OK luôn bởi chơi thăm bạn thì tôi luôn sãn sàng.Bình thì vhieeuf bận ,Dũng chít cũng vậy .thế là sau buổi bia Tr Dũng đèo Đông còn tôi một xe phi thẳng một mạch sang Đình Bảng..Cùng đi mà đến cầu mai Đông thì tôi không thấy 2 Bạn đâu nữa liền vọt lên theo cầu Chương Dương qua Yên Viên tới nhà Nhân tại Hoa Lan.Vợ chồng Nhân đang nghỉ trưa thấy tôi hỏi 2 thằng kia đâu ?Tôi bảo chẳng biết chúng đi đường nào ,không nhì thấy nhau đâu là tôi vọt đi .Lát sau có điện thoại Dũng gọi nhân ,thì ra nó đi theo cầu Phù Đổng rẽ vào Từ Sơn rồi nhưng không nhớ nhà nghỉ chỗ nào.Theo chỉ dẫn của nhân mấy phút sau thì Dũng tới..Ngồi buồng trong nói chuyện mãi ,vừa nói laqij chén chuối và ổi do Vợ Nhân mang ra đãi khách .Nhhan bỏa đang ốm vậy mà Tôi thấy nó vẫn đô con và nói oang oang ấy chớ.Vợ chồng nhân vừa trông nhà nghỉ lại hỗ trợ con gái trông cháu ngoại .Hóa ra bây giờ hưu đều làm Osin cho các con trông cháu cả..Đông kể vợ chồng tao cũng vậy chúng nó mang hết cháu đến gửi là hết chỗ chơi vì suốt ngày bận ,được cái các chau ngoan hơn khi ở với Ông -Bà ,thế là mừng vỉ Tôi nghiệm từ nhà tôi là thế ,đứa nào bận làm ăn thì trông con khó lắm .

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Hơn 16 g Chúng Tôi chia tay vợ chồng Nhân ra về ,nét mặt Đông vui hơn cả :nó toại nguyện bấy lâu .còn Tôi sang nhà Nhân quá nhiều lần với K6 rồi.Riêng Tr Dũng còn được tặng một can rượu ngon 5 lít nữa chứ.
  Đấy thế là có câu trả lời rồi nhé  :Tôi chỉ đi theo tiếng gọi của Bạn bè -Tình Bạn mà thôi ( nhưng nhớ là ai gọi tôi muốn nhanh đến thì cứ hẹn ở các quán bia nhé vì đấy cũng là nơi có tiếng gọi thiêng liêng lắm).
 TB :quên còn có mấy tiếng gọi cũng hấp dẫn tôi chẳng kém đâu : Nào là Ăn sáng này -Câu cá này -Phỏm học này -dĩ nhiên cả tiếng gọi của ...Nàng Quê nữa chứ Ma Ha ...He He ...Hi huyền Hì...

5 nhận xét:

  1. Thọ Mom vẫn ổn đấy chứ ? Mà sao nghe câu nói lấp lửng thì có vẻ . . . chẳng ổn tí nào.

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng hiểu thọ mom định nói gì?

    Trả lờiXóa
  3. Chắc chẳng có chuyện gì đâu, bác Thọ Mom kể giữa chừng thì...hết bia !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bảo rụt có vẻ là tay chơi hiểu Thọ Mom nhất thì phải!
      Muốn xem tiếp phải........ rót tiếp ngay!

      Xóa
    2. có ngay đây để mọi người đỡ đoán mò.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]