K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 11, 2014

Sao nhỉ?

         Trong các buổi sinh hoạt ngoại tuyến (off-line), bia bọt, chúng tôi đùa nhau: "Công lý ở Việt Nam chỉ là một diễn viên hài". Thật là bi hài phải không các bạn. Một bí thư chi bộ có thể phán ngay: giọng điệu phản động! Không thì cũng : coi chừng luận điệu của các thế lực thù địch.

         Vậy mà không đùa đâu nhé, chuyện nghiêm túc và trở nên nghiêm trọng hơn nhiều: Nhà xuất bản Lao động - xã hội của nhà nước hẳn hoi. Họ không hề cẩu thả, không hề tùy tiện đâu mà nói thật họ hiểu hết thực tình đất nước, họ biết rằng ở một đất nước được cai trị như hiện nay thì không được làm như thế, vì trước sau cũng bị "thu hồi" nhưng họ vẫn làm vì họ ước ao SỰ THẬT!

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/11/18/10/20141118100755-a1.jpg
Các bạn nghĩ sao? Chắc là khó nói phải không? Thôi cứ xem báo chí và nhất là mạng, có nhiều người sẽ nói hộ chúng ta - những người sống trong sợ hãi!

4 nhận xét:

  1. Đây mới là bộ luật dân sự thôi đấy. Nếu nói về bộ luật "tự do báo chí" hay bộ luật Hình sự thì còn phải sửa theo tiêu chuẩn thế giới văn minh nhiều còn nếu không thì mãi tôi vẫn chỉ là diễn viên hài thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chưa dám tin đây là thật hay không, vì lâu nay chán đọc tin tức rồi, nhất là tin chính thống trên báo chí, có chăng hàng ngày nghe thời sự trên TV thôi vì đấy là cách bỏ ít công sức nhất. Nếu có ích hay không có ích thì phương án này là "lỗ" ít nhất. Còn bức ảnh trên là đúng sự thật thì không chỉ thấy vui vì cái "vai diễn viên hài" mà còn phải nghĩ ngay đến cái ngày tay diễn viên này về "chầu trời" nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Sách về Luật và hướng dẫn thi hành luật mà trang bia có hình anh hề -hài Công lý trần trụi thì chứng tỏ luôn rằng luật pháp của Ta hiện nay với công lý chỉ là trò hề diễn hài cho vui thôi .Cái tài và dụng ý của Nhà xuất bản là ở chỗ đó .Hay thật đấy,tài tình thật,Chỉ cần thế thôi mà bóc được bản chất vấn đè ,dễ sợ quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thọ có nhận xét này rất chuẩn.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]