K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 10, 2014

Tặng các bạn k10 nhân ngày hội tựu trường tại Ecopark

Sáng thứ bảy 25/10/2014 tôi nhắn tin cho Hồ Nam: mày đi chưa,hắn nhắn lại: tao đang ở hội trường nghe HP Lộc phát biểu,tôi chẳng hiểu hắn định nói gì, sau cú nhắn  thứ 2 của HN tôi mới rõ lớp k10Ib hôm nay tổ chức đi Thái Nguyên đang qua thăm lại trường cũ ,chiều đi hồ Núi Cốc chơi bời sáng mai mới về.

Chẳng là 2 thằng tôi mỗi khi đi đâu có sự kiện lại nhờ nhau bấm máy hộ để lấy ảnh kỷ niệm nên thường gọi điện rủ nhau.không ngờ k10 lại có những cuộcchơi riêng lẻ của từng lớp rồi mới tụ hội chung toàn khóa.Vậy đấy cứ tưởng ai cũng giống mình hóa ra lại không phải như vậy.


Sau mấy chục năm kể từ ngày ra trường lần đầu tiên tôi tham gia ngày hội của k10 cùng với nhiều bạn ở các khóa khác theo diện được mở rộng của k10- nghĩa là khi đi trình làng để tham dự thì đăng ký tại  bàn trực có biển hiệu  “diện k10 open”.để làm thủ tục.

 Tuy chỉ giao lưu với hội về  một chủ đề  là lễ khai giảng nhập trường và bế mạc khóa học của k10 nhưng  tôi đã thấy được k10 đã rất “chịu chơi” đầu tư chi tiết cả vật chất lẫn tinh thần để làm một sự kiện có nội dung phong phú,chi tiết và sinh động cho ngày hội của mình.

Thật vui khi gặp nhau trông mọi người vẫn còn trẻ,khỏe sau mấy chục năm kể từ ngày ra trường,thậm chí nhiều bạn trông còn rất  phong độ và cũng còn “hăng hái”lắm!

Hội kỷ niệm 40 năm ngày tựu trường của k10 tổ chức tại một môi trường thân thiện-ECOPARK đã để lại những kỷ niệm đẹp về một thời là sinh viên trường đại học cơ điện Thái Nguyên trong mỗi người,hy vọng theo mãi thời gian và truyền thống, giao lưu thường niên để trẻ mãi lâu già bằng ngọn lửa tình cơ điện sẽ luôn cháy bỏng trong cuộc sống của dân CĐ.

Chúc mừng BTC cùng Tổng biên tập kiêm MC Hùng bò đã tổ chức một sự kiện giao lưu cơ điện mang tính mở rộng đã thành công tốt đẹp:

Tạm biệt và hẹn gặp lại.

 Lễ khai giảng khóa 10 & tổng đạo diễn kiêm MC Hùng bò

 Sinh viên hay cựu sinh viên đang làm thủ tục nhập học


 T ba nhất sau 35 năm

 Các cựu sinh viên thư giãn tại quán Thủy mù

 Hình ảnh của sinh viên cơ điện một thời chuyên trốn vé nhảy tàu

 Cảnh chờ tàu tại ga Lưu xa sau 35 năm kể từ ngày ấy.

 Trưởng ga Lưu xá


 Sinh viên tình nguyên trường ĐHCĐ tại ga Lưu xá


 NAG cơ điện -một tay rất nhiệt tình trong ngày lễ hội của k10


 Đông đảo NAG tham gia lấy tin


 Cô Phi -người giáo viên đầy nhiệt huyết với học trò của trường ĐHCĐ


 Ảnh chụp hội mỳ chính cánh k10 ĐHCĐ



 Ảnh chụp các nàng dâu cơ điện tham gia trong ngày hội


 Đại diện thành phần k10 pen tham gia ngày hội 


Ảnh chụp kỷ niệm một thời là sinh viên & 
khuôn mặt mãn nguyện sau khi nhận bằng tốt nghiệp




17 nhận xét:

  1. Ảnh thứ 2 đẹp nhất, thỏa nỗi nhớ mong của DH nhé! Nhưng sửa lỗi chính tả trước khi đăng cho bài nó đẹp xứng với ảnh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết hay , tình cảm và nói lên được những điều cần nói .Ảnh chụp đẹp xứng đáng là NAGCĐ.Ảnh với lời chú rất đúng và pha chút hài hước nhẹ nhàng . Một bài viết xứng đáng đánh dấu " hay "

      Xóa
    2. Chào bạn ĐVD nếu nói là "...thỏa nỗi nhớ mong..." thì nó vô cùng lắm!
      Mình mới vào nghề.đang tập chớp để lên tay vì vậy nhiều khi cứ gặp người đẹp mà có điều kiện là mình chớp luôn.Theo Dũng bức ảnh còm tiếp này có đẹp không:
      [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F4.bp.blogspot.com%2F-V9LDkIMPSbg%2FVFNP5zngLUI%2FAAAAAAAAA0g%2FXnH4hVMumwc%2Fs1600%2FIMG_0916.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/img]

      Xóa
    3. Quả này thì tim đập tay run rồi nên bị nhòe không sắc nét đâu!

      Xóa
    4. Qủa này thì D bị lạc đề rồi..

      Xóa
  2. Viết hay , ảnh đẹp ! Thế là blog K6 có thêm một biên tập viên cừ khôi nữa rồi .
    Chúc nừng anh Đặng Hưng !

    Trả lờiXóa
  3. Khắc Dũng K10 MC10:55:00 31 thg 10, 2014

    Trưởng ga Lưu xá thất thu - tần ngần - khi bị phóng viên Đặng Hưng phỏng vấn. Cám ơn anh ĐH đã chộp được dung nhan Tiều Phu lúc xung trận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn KD may mà thời đó anh em mình có người nhà làm trưởng ga nên cũng được nhờ.
      Dù 35 năm trước hay 40 năm sau tiều phu luôn là tay có trách nhiệm trên mọi mặt trận đấy-Hay lắm!

      Xóa
  4. Có 2 phiếu bình chọn hạng nhất cho Đặng Hưng nhé, của HN và ĐVD đấy! Mình bỏ phiếu là nhờ ảnh số 2 và các chú thích rất Cơ Điện!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng anh Đặng Hưng với bài viết và ảnh minh họa thật đẹp! Em thêm 1 phiếu cho anh Đặng Hưng đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Chết thật, hôm nay mới rỗi vào Blog K6 và đọc bài, xem ảnh của anh Đặng Hưng. Quả thật, mọi lời khen đều đúng anh Hưng ạ. Ảnh chụp của anh thuộc hạng có nghề, có kỹ thuật đấy. Nói chính xác là có con mắt về nghệ thuật ảnh. Nếu đầu tư thêm thiết bị thì chắc còn vượt xa thế này.

    Trả lờiXóa
  7. Rất cám ơn lời chia sẻ chân thành của Quang.ĐH bắt đầu bập bẹ chụp ảnh cách đây hơn 2 năm,mục đích chụp ảnh là sả stress,tạo thêm thú vui đôi lúc không còn gì để vui,thỉnh thoảng víết bài lại có ảnh minh họa cho thêm phần sinh động.thế là mĩ mãn rồi.
    Rất cám ơn lời chia sẻ chân thành của Quang.và bạn bè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy của Đặng Hưng thuộc loại vô địch trong K6 (khi mua 11 triệu). Bây giờ vẫn là một mẫu máy rất giá trị. Cụ thể máy của Hưng có thể chụp hoa và xóa phông cho các mẫu nữ tốt nhất trong các máy của làng Cơ điện trên Blog (hơn hẳn mấy ống kính rời nhưng là hàng "kit" . Chỉ có điều nên học để sử dụng được hết các ưu điểm của nó. Đừng để chế độ tự động, cứ giương máy lên là chụp, là sẽ được ảnh thuộc loại vô đối ngay! Khi nào dùng hết tính năng máy đó hãy tính chuyện mua thêm thiết bị khác.

      Xóa
  8. Anh Dũng nói đúng, khi dùng máy ảnh cần nghiên cứu hết tính năng của máy và để chơi nghệ thuật thì không nên chụp ở chế độ tự động, vì như thế là máy chơi chứ không phải mình chơi. Có điều, máy có ống kính rời thì mỗi loại ống kính sẽ cho ta một công năng khác nhau và qua đó có được những tấm ảnh khác nhau theo ý muốn. Cũng giống như nhiều cái máy chuyên dùng thì Sản Phẩm sẽ tốt hơn một cái máy vạn năng ấy mà, tuy nhiên sẽ tốn kém hơn. Đấy là tùy mình thôi, thích chơi ở mức cao hơn thì phải đầu tư. Dân chơi Pro. họ đầu tư tiền tỷ đấy.
    Góp vui bằng một tấm ảnh "Nay mà xưa" để vui cùng các anh.
    [img]https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/p280x280/1907883_1515630242036677_3946500964773370099_n.jpg?oh=ff777ab65fb7c53b0a16b949184c1fff&oe=54F8A6EC[/img]

    Trả lờiXóa
  9. Hùng đầu bạc15:45:00 3 thg 11, 2014

    Hai ngày hội nhanh chóng trôi qua, những những ký ức đẹp về ngày hội nói riêng, về thời sinh viên Cơ Điện Ngày ấy nói chung sẽ mãi đọng lại trong chúng ta nhờ những bài viết và những bức ảnh chụp có hồn.
    Cám ơn pac Đặng Hưng và các pac có bài và ảnh đăng trên blog .

    Trả lờiXóa
  10. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn k10 mà chủ biên là pac Hùng bò đã rất chịu chơi để có được ngày hội kỷ niệm tựu trường đại học rất ý nghĩa tại Ecopark. Có bột mới gột lên hồ hy vọng các mạnh thường quân và anh em k10 trong thời gian còn phục vụ đảng và nhà nước sẽ còn có những ngày kỷ niệm đẹp về truyền thống của dân cơ điện.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]