K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 10, 2014

NGÀY HỘI K10 . PHẦN 1 ( K10IB _ HỒ NÚI CỐC )

Thật tiếc cho năm nay khi mà lễ hội K10 và hội lớp K10IB lại cùng vào một thời gian đó là ngày 25 và 26/10 Vì chương trình đã định ra từ trước là như vậy nên hai BTC chỉ lo kết hợp thế nào để trơn tru trọn vẹn hay nói cách khác là vẹn cả đôi đường .Cuối cùng sự kết hợp có thể coi là hợp lý nhất như sau. Ngày 25/10 K10IB vẫn lên trường , thăm và giao lưu với trường , sau đó họp lớp ở hồ Núi Cốc . Trong khi đó K10 sẽ tiến hành lễ hội bắt đầu từ 14h và sẽ đốt lửa trại đêm . Qua ngày 26/10 K10 sẽ ngủ đến 8h sáng ( vì hôm trước thức khuya ) Trong khi đó K10IB sẽ dậy sớm từ 6h để về ECOPAK khoảng 8h là bắt đầu cùng toàn K tiếp tục chương trình của ngày 26/10.Tôi cũng thật tiếc khi không tham gia được với K10 ngay từ ngày 25/10 , vì tôi là CSV K10IB nên phải tham gia sinh hoạt lớp của mình .
HỒ NÚI CỐC !
      Ngày 25/10 các bạn K10IB đã có mặt tại Trụ sở của Tập Đoàn Điện Lực VN  EVN tại 11 phố CỬA BẮC  HÀ NỘI. Đúng 7h 30 xe xuất phát tại đây.Các bạn gặp nhau tay bắt mặt mừng có những bạn đến Hà Nội từ tối hôm trước . Hôm qua chúng tôi đã cùng đến nhà hai bạn Mẫn và bạn Chính ủy để thắp hương tưởng nhớ bạn . Vào lúc này cũng đã gần đến giờ xe chạy mọi người tranh thủ chụp ảnh với nhau .
TẠI EVN _ TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VN 

VƯỢNG _ BẮC 
Và cả đoàn đứng chụp chung tại cổng EVN .Đoàn gồm một xe ca và 3 xe con cùng nối đuôi rời khỏi EVN đi về cầu Vĩnh Tuy sang Gia Lâm rồi lên đường cao tốc Thái Nguyên. Con đường này mới khánh thành nên chạy nhanh như gió. Sau 1h30 phút xe đã đến cổng trường ĐHCĐ.Vâng mái trường thân yêu một thời đã cưu mang những học sinh chúng tôi rèn giũa chúng tôi rồi cho ra ngoài đời mà lăn mà lộn với công việc. Các bạn lại tỏa ra rồi chụp ảnh . Ai cũng chụp . Thời buổi bây giờ là thời buổi của chụp ảnh , ai cũng có những phương tiện để chụp .Đó là máy ảnh , là điện thoại ... hứa hẹn một ngày bội thu với những ảnh kỉ niệm
TRƯỚC CỔNG TRƯỜNG 
.Đi hết con đường thẳng từ cổng trường chúng tôi vào hội trường lớn của trường. Các cháu sinh viên đã đứng thành 2 hàng để đón chúng tôi những CSV K10IB và vỗ tay không ngớt.Chúng tôi đi và tiến thẳng lên hàng ghế đầu . Các dãy phía sau các cháu sinh viên cũng tràn vào ngồi kín.Trên sân khấu các cháu sv trong nhóm xung kích đang treo cái phông của lớp. Sau màn căng phông , đội văn nghệ của nhà trường biểu diễn một số tiết mục chào mừng đoàn K10IB và kính chúc sức khỏe của các cô các chú .
HỘI TRƯỜNG NƠI ĐÓN TIẾP .
     


MÀN VĂN NGHỆ 

Sau màn biểu diễn văn nghệ , thầy Hiệu phó Nguyễn Minh Đức ( học K16 ) lên phát biểu chào mừng đoàn . Thầy nêu một số thành tích mà nhà trường đạt được . Hiện nay trường cũng đứng trong tốp 20 của các trường ĐH trong cả nước .Anh Hà Đình Minh và bạn Nguyễn Tấn Lộc cũng thay mặt đoàn phát biểu cảm ơn và trao tặng quà cho trường trong đó có một món tiền nhỏ góp vào xây dựng tượng đài kỉ niệm 50 năm của trường vào năm 2015
ĐOÀN K10IB VỚI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG 
. Sau đó chúng tôi vào thăm lại những nơi gắn bó với K10 như nhà A4 , Cây lộc vừng K10 trồng năm 2009 v...v .Rồi chúng tôi lên phòng học và các CSV ngồi đúng vị trí của mình cách đây 40 năm và chụp ảnh.Chỉ tiếc là 2 bạn Hồng , Sơn ngồi phía trong không vào trong ảnh.Đến sân nhà ăn chúng tôi lại nhớ lại những bữa cơm ăn không đủ no thiếu thốn đủ mọi bề.
NHÀ A4 

ẢNH KỶ NIỆM TẠI CÂY LỘC VỪNG 
TUNG TĂNG 
Trên phòng ăn các mâm cơm đã bày ra sẵn sàng và chỉ chờ chúng tôi . Thầy HP đề nghị mọi người nâng cốc . Mọi người đi lại nhộn nhịp nâng cốc chúc nhau , ai cũng tưng bừng , mặt đỏ gay.Cuộc vui kéo dài đến 2 giờ chiều
LIÊN HOAN 
. Đoàn K10IB lại tạm biệt trường để lên Hồ Núi Cốc nơi họp lớp. Kia rồi Hồ Núi Cốc kia rồi .Tôi có cảm giác như không có gì thay đổi so với cách đây vài năm. Chúng tôi nghỉ tại khách sạn CÔNG ĐOÀN . Chiều tối chúng tôi xuống Nhà hàng BẾN ĐỢI giao lưu với Điện Lực Thái Nguyên. Trước khi giao lưu cũng như mọi năm các bạn trong BLL đã tổng kết chương trình hoạt động một năm qua, các bạn đại diện vùng Hà Nội , Hải Phòng, Quảng Ninh, Tây Bắc , Hải Dương , Nam Định ,Vinh và TPHCM đã phát biểu .

NÂNG CỐC 
TẠI SÀN DIỄN 
VỚI ĐIỆN LỰC THÁI NGUYÊN 
BẮT CHẶT TAY 
Cuối cùng tất cả đại diện vùng cũng như toàn thể mọi người đều nhất trí với BLL là sang năm đi hội tại miền Tây Nam Bộ .Tham dự buổi giao lưu hôm nay có toàn bộ BGĐ ĐL Thái Nguyên và các phòng ban. Cuộc giao lưu diễn ra thật là vui Màn văn nghệ với các cây văn nghệ như bạn Nguyễn Tấn Lộc , Mạch Quang Bảo , Nguyễn Trung Thành ... rồi nhóm hài Hải Phòng , và các bạn ĐL Thái Nguyên thay nhau lên biểu diễn . Và cuối cùng mọi người cầm tay nhau nhảy múa và hát bài " Nối vòng tay lớn " vang khắp hồ Núi Cốc Bây giờ là 10h ,và cũng đã đến lúc chia tay với ĐL Thái Nguyên. Tạm biệt các bạn những người cùng góp sức vào thành công của ngày hội lớp K10IB . Cảm ơn các bạn nhiều . Chúc mọi người sức khỏe

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng hoạt động đầy ý nghĩa của các Bạn K10IB ở Trường .Chính các Bạn lại thúc đẩy cho dự án Tượng đài được tăng tốc.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cho những dự án của trường hoàn thành đúng tiến độ xứng đáng là một trường nằm trong top 20 của các trường ĐH

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn k10 có sáng kiến mặc áo đồng phục trông rất hay rất đẹp.mọi người có vể trẻ trung lên nhiều.Riêng tôi nhìn abanmj nào cũng thấy yêu.
    Về chuyến đi thăm lại trường cũ của các bạn k10 vừa qua cũng như của hội k6 cách đây khoảng 1 tháng tôi không thấy sự hiện diện của bạn P.T Thế (là học sinh k10,đương chức HT)khi các đoàn đến trường,bất luận lý do tôi thấy đây là sự thiếu thân thiện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai lần vắng mặt của HT Thế ddwwuf có lý do chính đáng và việc tổ chức đón tiếp K10IB đac lập trình từ năm trước .Còn K6 lên không được Trường đón tiếp như HT Thế đã hen mới là điều cần nói .Tuy vậy theo Tôi nhận định cũng chẳng sao cả bởi chúng ta xác đinh những khả năng xẩy ra sẽ phù hợp với hoàn cảnh của K6 thôi

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]