K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 10, 2014

Bài nói của "thầy Phồn" tại K10-2014

      Trong ngày hội K10 có một bài nói chuyện của "thầy Phồn" với K10 rất hấp dẫn, mời các bạn theo dõi:

      Mời các bạn nhắp chuột vào 1 trong 2 hình tam giác đều trăng trắng để xem và cho lời nhận xét nhé! Nếu thấy chưa rõ nét thì bạn nhắp chuột vào cái bánh răng bên góc phải dưới rồi chọn 480p sẽ xem được nét hơn. Còn rất nhiều video bên cạnh hoặc ngay sau nó nữa nhé! Chúc các bạn vui khỏe!


5 nhận xét:

  1. Anh TV noi hay nhung khong ra thay Phon, ke ca ngon tu va ngu dieu, sory anh

    Trả lờiXóa
  2. Mình bất ngờ vì Hùng lại gọi mình lên vì phần này mình đã nói là không làm vì TV chỉ nên xuất hiện trên sân khấu K10 một lần thôi.. Cho nên các bạn xem video thấy TV ghé tai Hùng Bò bảo là thôi sao bây giờ lại có. Hùng Bò bảo cứ làm đi anh . Mình không chuẩn bị gì cả, nên phần này nói không đạt. nói thật ngắn vì chương trình mình của mình ở ngay sau rồi.
    Còn nếu chuẩn bị thì chắc chắn sẽ có màn mời hai em nữ sinh K10 điện và máy lên phỏng vấn. Rồi mới hóa ra thầy Phồn mà diễn cho tưng lên, ít ra thì cũng đc như phần sau đó cho anh em vui cười.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy nhắc rất nhiều đến thầy Phồn , tại sao BTC không mời thầy Phồn đến dự cho thêm phần long trọng và thân tình . Tôi tuy không học máy nhưng cũng được nghe thầy giảng môn Toàn cầu hóa ở trường quản lý nhà nước Lê hồng Phong , hay tuyệt , ai cũng há hốc mồm ra mà nghe .

    Trả lờiXóa
  4. Anh Cuong cung nghi giong nhu Korolbo da viet truoc day, thay Phon la mot dac trung cua Co dien va Chinh To la mot dac san cua K10, tiec la khong thay 2 nhan vat nay trong viec tai hien lai mot thoi de nho

    Trả lờiXóa
  5. tôn thất bá k5mb f304b đoàn 104010:23:00 2 thg 11, 2014

    thầy Phồn vui tính dạy giỏi ,đẹp trai ,hỏi thi chỉ thich cho2/5 hoặc 5 điểm nhưng ai cũng thích thầy dạy va hướng dẫn tốt nghiệp ,vì chắc chắn tốt nghiệp

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]