K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 10, 2014

ẢNH K10IB !

Một số hình ảnh của K10IB tại trường
TRƯỚC CỔNG TRƯỜNG !
Lớp học cũ , ngồi chưa đúng chỗ lắm !

Tại nhà A4 
TAN HỌC
TUNG TĂNG 

NHÀ ĂN . 
UỐNG NƯỚC 

HAI HƯỚNG DẪN VIÊN CỦA NHÀ TRƯỜNG 
ĐÃ ĂN XONG 
BẾ GIẢNG !

6 nhận xét:

  1. Tập thể K10IB rất đoàn kết và cũng rất mạnh nên thông nhất lắm .cứ nhìn đồng phục của Họ là biết liền .Nhân dịp này Tôi gặp lại P H Bắc sau lần gặp năm 2009 ở núi Cốc.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn về lời nhận xét này của bạn Theo mình nghĩ lớp nào cũng đoàn kết thôi , vấn đề là thể hiện như thế nào . K10IB luôn sôi nổi và cá tính , mang đặc tính của K10 , điều này khó có ở các K lớn tuổi hơn.Mỗi K một đặc điểm .Cái nào không tốt thì bỏ và cái nào tốt thì giữ lại K6 chúng ta cũng có những điều làm gương cho các K khác . Nhưng cũng có những điều nên rút kinh nghiệm đó là kế hoạch cho các lần gặp nhau của K không thật trơn tru và trọn vẹn !

    Trả lờiXóa
  3. V.Sinh đã chấm điểm 10+ cho K10IB . Bác Hồ Nam (K6-10IB ) đã may mắn vinh dự đi cùng K10IB suốt chặng đường dài ...rồi sánh vai cùng đôi kiêu hãnh..

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn VS K10IB cũng như K10 năm nay đã tổ chức kì Hội lớp Hội khóa thành công rực rỡ . Đằng sau sự thành công của sự kiện là những ngày tháng chuẩn bị vô cùng vất vả của cả 2 BTC Thật đáng trân trọng những người đã không tiếc sức mình làm cho cuộc hội ngộ của K10, K10IB Chúng ta hãy cảm ơn họ !

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn ảnh HN chụp thấy các bạn k10 trông vẫn còn ngon và phong độ lắm!

    Trả lờiXóa
  6. ĐH nhận xét đúng đấy .K10 vẫn phong độ lắm .ĐH hãy nghĩ lại 4 năm về trước vào năm 2010 thì thấy mình có khỏe không ...!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]