K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 9, 2014

THÔNG BÁO CỦA HỘI K6 CƠ ĐIỆN !

Trưa hôm nay ngày 30/9/2014 tại 265 Cầu Giấy Ban Liên Lạc Hội K6 CƠ ĐIỆN họp mở rộng gồm các bạn sau:                1 _  Hồ Lê Thanh Hội Trưởng
                                    2 _ Nguyễn Doãn Thọ
                                    3 _ Hồ Nam
                                    4 _ Phạm Anh Dũng
                                    5 _ Đặng Hưng
   Một số người do bận việc nên không có mặt : _ Lê Thị Dần , Trần Vũ Liệu ....
   BLL thông báo chính thức như sau : Về chương trình gặp mặt ngày 4,5/10 tại Thái Nguyên và Ba Bể , hành trình xe đón tại Hà Nội như thông báo ngày 28/9 không thay đổi .
   BLL chỉ bổ sung thêm một điểm như sau : Do tiền quỹ hội vẫn còn nên năm nay Hội không thu quỹ trong đợt này . Vậy thông báo cho mọi người cùng biết để thực hiện . Chúc mọi người tham gia đợt gặp mặt thường niên năm nay được đầy đủ vui vẻ và thắng lợi !
                       
                                                                                   HỘI TRƯỞNG K6 CƠ ĐIỆN

                                                                                           HỒ LÊ THANH

2 nhận xét:

  1. Năm nay Nam Định có tất cả 6 thành viên song chỉ co 3 thanh vien đi được gồm Phạm thái Hoà (tức HOẠ ) Lâu và Thâm đi cùng 2 bà xã đi từ Nam Định lên thẳng thai nguyên con Hoà thi đi cùng với hôi hà nội còn các thành viên khác như Tư Hoà và phượng thi bận không đi được

    Trả lờiXóa
  2. Hoan nghenh Nam định đã thông báo kịp thời.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]