K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 9, 2014

HỘI K6 NĂM 2014 - Tham quan Ba Bể

    Thứ Năm tôi đi Thái nguyên vừa việc E88 kết hợp gặp các Bạn K6 Bắc Thái để chốt kế hoạch hội K6. Tuy vậy thời gian hơi vôi và các bạn thì như tôi đã nói trước là Thịnh vẫn mải câu cá. Trung thì vướng tuyển sinh ĐH Việt Bắc, Tr Thanh vừa ở Nam ra lại vướng Mẹ vợ nằm viện. Cuối cùng còn mỗi Hoạch ở nhà tôi gặp được. Hơn 10 giờ mới xong việc CCB E88 tôi xuống trường gặp Hoạch. Hai thằng ngồi bàn việc , Hoạch nói " chúng nó bận cả nên giao lại toàn quyền ".Cuối cùng trên cơ sở những gợi ý của tôi mà các bạn đã biết chúng tôi thông nhất chương trình và chỉ bàn cách tổ chức thực hiện cụ thể cho mỗi công đoạn.từ mời các Thày-Cô và những Chị nuôi ngày trước còn ở lại trường cho đến đăt trước phòng nghỉ , ăn trên Ba Bể buổi tối 4-10 và hôm sau .Đồng thời phân công mời các Bạn K6 toàn quốc biết để sớm đăng ký tham gia.

 Sáng hôm sau tôi điện cho HL Thanh thông báo kết quả cuộc gặp hoạch và thống nhất về thời gian ,chương trình ngày hội K6.H L Thanh có trách nhiệm điện thoại liên lạc với HT P Q Thế thông báo về cuộc thăm trường của K6 vào sáng 4-10 .Còn Tôi sẽ có buổi gặp trực tiếp P Q Thế bàn chi tiết sau.
  Trên cơ sở đó Ban LL Hội K6 chính thức thông báo :
 Trân trọng kính mời các Anh Chị K6 Cơ Điện tham dự hội K6 năm 2014 tại Thái nguyên-Bắc kạn
 Thời gian là 2 ngày -thứ Bảy ngày 4-10 và Chủ nhật ngày 5-10 năm 2014 với chương trình sơ bộ như sau :
 Từ 9 giờ ngày 4-10 đón tiếp tại nhà  P T Hoạch đối diện cổng Trường Đại hoc KTCN Thái nguyên -Tích Lương đến 9g30
-Từ 9 g 30 vào trường tham quan khuôn viên và gặp gỡ giao lưu 3 thế hệ của Trường đến 11g
-Chiều đi thắng lên Bắc cạn và Hồ Ba Bể  ,tối 4-10 có giao lưu Văn nghệ với đội ca vũ dân tộc
-Sáng 5-10 từ 8 g đến 11g tham quan trên hồ Ba Bể sau đó về ăn trưa
-Chiều 5-10 thu quân về Hà Nội
  Ban LL K6 trân trọng mời thêm các Dâu-Rể K6 tham gia cho tăng phần thân thiết ,Và đề nghị đăng ký sớm ngay cho Thanh - Thọ - Dũng - Dần .để bố trí xe và điểm đón .Mọi người có thể tham dự cuộc lên Ba Bể hoặc không tùy ý .Ai tự lo phương tiện cá nhân càng tốt. Các tỉnh Bạn có Ai muốn về Hà nội đi cùng cần đăng ký trước
 Rất mong có thêm các ý kiến khác tại blog hoặc lần họp trù bị tại HN cuối tháng 9 này để rà soát lần cuối kế hoạch chi tiết hơn.

8 nhận xét:

  1. Đi bằng phương tiện gì và phí bao nhiêu một người.

    Trả lờiXóa
  2. Có nhiều cách đi lên Trường như tầu hỏa -xe ca xe buýt 2 chặng xe máy ,xe đạp đi bộ .v.v mhwmh Ban LL đã thông báo với mọi người rằng cần đăng ký sớm để chọn phương tiện cho hợp lý nhất .
    Những ai tham dự cả chương trình lên Ba Bể sẽ đi Oto thuê từ Hà nội qua 2 điểm đón rồi lên cầu cạn vành đai 3 đi cầu Thanh trì và đường cao tốc Thái nguyên đến đường ra ngã tư Sông Công xuống Lương sơn lên cổng trường còn 10 km nữa theo đường 3 cũ .
    Dự kiến kinh phí cho cả đợt khoảng 1 tr đồng/người.chưa kể đomg góp cho Quỹ Hội K6 năm năm 200.000n/ng do 2 năm nay chúng ta chưa đóng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quỹ hội K6 gì mà 5 năm mới có 200.000n/ng ?

      Xóa
  3. Theo tôi năm ngoái o thu quỹ nên năm nay thu tối thiểu 500.000đ

    Trả lờiXóa
  4. Được Phó BLL K6 Doãn thọ giao nhiệm vụ Hôm qua 16-9-2014 tôi đã liên lạc nhờ Công ty điện lực Bắc Kạn liên hệ giúp chỗ ăn chỗ ngủ trong khu du lịch Hồ ba bể vào ngày 4-5tháng 10 rồi.chỉ còn đến hôm đó sẽ thông báo chính thức số lượng người tham gia . Vậy thông báo để mọi người nắm biết nhé.
    Tống Đại Hồng
    Tuyên Quang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung thu năm ngoái xem ảnh Hồng đã thấy thích, năm nay xem Ti vi đưa tin tết Trung Thu Tuyên Quang lớn nhất cả nước lại càng thích. Sang năm sẽ lập kế hoạch lên Trung thu vơi Tuyên Quang Hồng nhé!

      Xóa
  5. Anh chị Tiến Nguyệt xin đăng ký 2 suất.
    Dũng Lượt ------- 2 chỗ

    Trả lờiXóa
  6. Chị em có 5 người: Dần, Huân, Chí, Hiền, Cúc, và Nguyệt( Tiến )

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]