K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 9, 2014

CHẠY ĐUA VỚI MƯA BÃO

  Theo yêu cầu của thành phố Hà nội việc khánh thành và bàn giao 2 nhà bia ghi danh hơn 2000 liệt sỹ tại Tân cương vào ngày 27-9-2014. Thế là chúng tôi phải chạy đua với thời gian và cả mưa bão nữa .
Ngày 15-9 chuings tôi đi Ninh bình kiểm tra các bia ghi danh liệt sỹ mà chỉ được có 12 bia còn 4 bia nữa chắc phải đến 18-9 mới hoàn thành.Tuy vậy chúng tôi yêu cầu nhà thầu đưa đế bia lên lắp đặt trước ngày 17-9 .

Hội ý danh sách khách mời 


Thêm chú thích

Phó CT Tỉnh Ma thị Nguyệt và Trưởng Ban của CCB R88 Trần trọng Kỳ

   Sáng 17-9 mặc mưa bão chúng tôi lên Thái nguyên .đúng 8 gio sáng làm việc với phó Chủ tịch Tỉnh Ma thi Nguyệt .Công việc thuận lợi với sự hỗ trợ tuyệt đối của Tỉnh cho lễ khanh thành và bàn giao vào sáng 27-9.Chúng tôi phải lập danh sách khách mời và buổi chiều chuyển cho Phó chủ tịch thành phố Thái Nguyên Đồng thi Công và thống nhất chương trình ngày lễ bàn giao.Công vịc này các CCB E88 có nhiều thuận lợi hơn.Còn tôi và nột số anh em vào Tân cương kiểm tra phần lắp chân bia và hoàn thiện mái nhà bia .


Thêm chú thích

Tu sửa bia cũ

Nhà bia mới đang gắn phượng trên mái và đặt chân bia

   Do mưa bão cả đêm cho đến sáng nên việc hoàn thiện bị ngừng trệ .Tuy vây kiểm tra chúng tôi thấy một nhà bia đã gắn xong các con hạc trên mái .Ngói mũi hài đã tập kết đủ thợ chỉ chờ tạnh mưa là thi công tiếp..Tạm hài lòng nhưng do mưa bão chưa biết thế nào ,chúng tôi yêu cầu nhà thầu tăng nhân lự và bám hiện trường để thi công gấp.Hai bên chốt ngày 25 phải xong toàn bộ trong đó phần bia đá trước ngày 21-9 để các công việc khác hoàn thành nôt .còn khá nhiều việc nên từ ngày 19-9 CCB E88 phân công nhau có mặt liên tục để đốc thúc thi công..


Thêm chú thích

Tường phá để thi công

Ngày hôm nay vẫn mưa nên chỉ lắp được tường rào đá ,còn bia phải ngày mai 20-9 mới có thể lắp dựng được và phải 22-9 mới xong .Quả là một thử thách với chúng tôi .Mong sao mai hết mưa để công việc trôi chảy theo đúng tiến độ.

1 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc09:46:00 19 thg 9, 2014

    Cám ơn các pac đã quá nhiệt tình với công việc chung, nhìn công trình đã thấy được vẻ tôn nghiêm, hoành tráng của một nhà Bia ghi danh Liệt sỹ. Chúc các pac vượt qua được mọi khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ..., không chỉ vì phải đúng ngày 27/09, mà là vì "hơn 2000 liệt sỹ" có tên ở đó.
    Nhưng thấy công trình còn dở dang nhiều..., lại trạnh lòng, sao chúng ta cứ phải để chạy đưa với thời gian, phải cố gắng hoàn thành để kịp tiến độ nhỉ..., những phần còn lại, làm vội trong mưa bão liệu có bảo đảm chất lượng, liệu được bao lâu lại lún, sụt, bong, tróc...
    Nói vậy, không phải vì chỉ công trình này, mong sau công trình Bia tưởng niệm, hay Tượng đài ở trường Đại học Cơ Điện xưa mà các pac đang làm dự kiến cho 50 năm ngày thành lập trường, sẽ không bị chạy đua với thời gian như bao công trình khác.
    Chúc pac Mom và các CCB E88 hoàn thành tốt nhất công trình đầy ý nghĩa này.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]