K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 9, 2014

ĂN SÁNG GẶP BẠN CŨ !

Buổi sáng hôm naytheo chương trình đã định sẵn thì chỉ có các hội viên của CLB . Vì vậy trong lệnh triệu tập không mời thêm ai như mọi lần. Bao giờ cũng vậy, với bất cứ tổ chức nào , sau một thời gian hoạt động cũng sẽ có những cuộc rút kinh nghiệm, để tự hoàn thiện mình và làm cho CLBAS xứng đáng là sân chơi của mọi người dân K6 và CĐ.Mà vấn đề định bàn lại là vấn đề tế nhị vậy mà cuối cùng lại có hai khách đột xuất. Đó là Lê Đình Hòa CSV K6MB, và Triệu Bình cũng K6MB .LĐ Hòa thì cũng lâu lắm rồi bây giờ mới gặp lại. Và bây giờ ai đó muốn gặp lại các bạn cùng khóa khi đến Hà Nội thì đến CLBAS sẽ gặp được mọi người. Vừa rồi CLBAS cũng đã gặp Tế Đà Nẵng và Dũng Quảng Trị.
GẶP MẶT BUỔI SÁNG !
     Cũng như mọi lần, các hội viên của CLB đúng 7h 30 có mặt đầy đủ.Hồ Nam , Hồ Lê Thanh , Nguyễn Doãn Thọ, Trần Vũ Liệu, Phạm Anh Dũng , Đặng Hưng, Đào Việt Dũng Anh Cấp . Hôm nay Đỗ Văn Hồ vắng mặt có lý do.Khách mời ngoài  Hòa , Bình , còn có anh Thân Như Ngôn K4.Người sẽ cùng hành quân với chúng tôi trong chuyến lên Mù Cang Chải đợt này .Ta sẽ nói về từng người một. Lê Đình Hòa lính K6 đi cùng Doãn Thọ vào Quảng Trị , sau đó về trường học tiếp một năm rồi không học nữa .Về sau công tác tại Thành Đoàn Hà Nội.Người trẻ khỏe , kinh tế vững vàng.Vị khách thứ hai là Triệu Bình cũng học K6B cùng Thọ , Đ.Hưng , A. Cấp Từ ngày nghỉ lại bận công việc làm thêm nên cũng ít khi tham gia các cuộc gặp gỡ với K.Nhân vật khách mời thứ 3 là anh Thân Như Ngôn người mà khi xuất hiện là như báo hiệu cho một chuyến đi mới.Mà đúng thật Đây là chuyến đi Mù Cang Chải.đã dự định từ sau đợt đi A Pa Chải trở về hồi tháng 4 năm nay
NGÓNG ĐỢI BẠN CŨ LÂU NGÀY
NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN
TẠM ĐỦ!

LAI RAI !
K6MB _ ĐHCĐ !

VẪN TIẾP TỤC
CHÚNG TÔI THÍCH LOẠI QUẠT NÀY!
.Hôm nay chương trình đã thống nhất cụ thể và rõ ràng, chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày lên đường. Anh Cấp ngày mai lên Tuyên Quang.Vẫn là một chốn đôi nơi. Đặng Hưng vẫn tươi cười rạng rỡ nhưng khi xuất hiện thì chỉ một lúc sau đã thấy mặt Hồ Thanh đỏ gay tranh luận với Đ.Hưng.Đợt này Đ.Hưng không đi MCC vì tay này đã lên đấy nhiều lần rồi.Với Doãn Thọ không ai nhắc về câu chuyện " Đột phá _ Sáng tạo _ Vươn lên " nữa nhưng mọi người lại nhắc đến " Sự tình cờ của tạo hóa ". Một con người gây nhiều tranh cãi. Tay này đang nắm danh sách của đoàn .Doãn Thọ nói :" Danh sách này đã đủ không thêm không bớt ai nữa .Chấm hết." Hồ Thanh đợt này cũng như mọi lần khác có vợ song hành , và là tay mang rượu đi cho cả đoàn uống. Tôi , Vũ Liệu và Dũng chít là hộ độc thân.Lẽ ra Dũng chít đã ở MCC rồi nhưng vì lúa chưa chín , hơn nữa rủ đi phượt mà không có ai ủng hộ nên đành chờ . Còn tôi lại có sự trùng hợp một cách khá thú vị. Ở MCC tôi cũng có cô bạn FB .Sáng nay tôi nhận được tin nhắn của cô bạn : " Ngày 25/9 Huyện em ( MCC )tổ chức tuần lễ VH DL Ruộng Bậc Thang từ ngày 25/9 đến 30/9_ Đoàn anh có lên không.Bao nhiêu người để em đặt phòng trước cho, hiện tại các nhà nghỉ đã kín do khách đặt trước hết, nếu không đặt trước sợ không có chỗ nghỉ anh ạ."Tôi cảm ơn em và nói là đoàn đã có người lo chu đáo rồi. Thật trân trọng sự lo lắng của em và tình cảm mà em dành cho đoàn.Mặc dù em chỉ là bạn trên FB chưa một lần gặp mặt nhưng em chu đáo tận tình và em nói sẽ dẫn tôi đi những chỗ đẹp của ruộng bấc thang để chụp ảnh. Và tôi mong chờ điều đó.
      Buổi ăn sáng hôm nay cũng kéo dài đến 10h mới xong Nhìn quanh quán đã vắng ngắt. Chắc quán chuẩn bị cho bán cơm trưa.
.Mọi người giải tán ra về phấn khởi chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới Lê Đình Hòa cũng đăng kí tham gia chuyến đi này và  đăng kí tham gia tất cả những hoạt động của Khóa .Như cuộc gặp mặt của K6 tại hồ Ba Bể ngày 4,5/10 này.Đúng là bù lại những gì trong thời gian qua mà LĐ Hòa không tham gia được. Vâng đúng vậy về phương diện Khoa Học ghi nhận còn hăng hái tham gia vui chơi là còn khỏe. Vậy cũng không có lời nào hơn chỉ có một lời chúc : Chúc các bạn hãy vui hãy chơi khi còn có thể, sống vui sống khỏe sống yêu đời hỡi các bạn K6 và CĐ thân yêu  !

1. Cũng tại quán này hồi cuối tháng 4/2014 cả hội thống nhất cho chuyến đi MCC đợt này[img]http://2.bp.blogspot.com/-WepH8C00iUE/U1n119ToJqI/AAAAAAAADX4/4MlZycsTf1I/s1600/IMG_3752.JPG[/img]

2. Có thơ rằng" Nhà em thị trấn Mù Cang. Còn đây là xã nắng chang chang chiều,Đèo cao bụi đỏ phiêu diêu,Một lần lên thấy bóng xiêu với rừng( CUNG HOÀNG )[img]http://4.bp.blogspot.com/-p5fldh68AK4/U1n3K-Xs24I/AAAAAAAADYU/A1-pxpnVT9c/s1600/mu-cang-chai-mot-mau-vang_1378360775.jpg[/img]

3. Hùng đầu bạc14:03:00 12 thg 9, 2014

Câu này của pac Hồ Nam:
    "Hồ Thanh đợt này cũng như mọi lần khác có vợ song hành. Tôi , Vũ Liệu và Dũng chít là hộ độc thân"
    Nếu nói theo cách nói hiện đại thời @ phải là:
    "Hồ Thanh đợt này cũng như mọi lần khác có mang theo hàng xách tay. Vũ Liệu và Dũng chít chưa có hàng, còn Tôi (tức Hồ Nam) đã có hàng đặt sẵn qua FB".
    Hàng này hiểu theo nghĩa của pac HN nói trong bài đi Mộc Châu là trong sáng đấy nhé.
    Chúc chuyến đi của cá pac thành công, vui vẻ

4. Hùng Bò có những cái còm rất hài hước , đọc xong bật cười liền mà thấy đúng. Mình công nhận là có hàng đặt sẵn nhưng nếu ko có câu của HB " Hàng này là trong sáng đấy nhé " thì mình không công nhận đâu.Vậy đấy nếu không trong sáng thì ai dám kể ra đây đúng ko HB .Thế mới thấy trên FB cũng có những điều rất hay và nên thơ các bạn ạ !

5. Hùng đầu bạc09:44:00 15 thg 9, 2014

Hoàn toàn nhất trí với pac HN
    Trong bài Hôn được rồi của pac, Hùng bò chẳng công nhận pac HN nói riêng và giai Cơ Điện nói chung là "ngây thơ" còn gì.
    Khi trong sáng thì đầu óc nhẹ nhàng vì sẵn sàng phơi bầy mọi thứ
    Khi "mờ ám" thì đầu óc quay cuồng vì phải úp úp mở mở ...

6. Thằng cha HB lại nói đúng, chỉ được cái nhìn mặt mà ...bắt vía. Ông nào mà non gan gặp phải HB là chết liền Ha ha ha !

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình