K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 8, 2014

NGÀY HỘI SẮP ĐẾN !

Sáng nay dậy sớm hơn thường lệ, chỉ khoảng 5h 30 .Công việc của buổi sớm gần như lặp đi lặp lại và mất khoảng một giờ đồng hồ .Đó là vào mạng cho mấy cái ảnh vào Facebook, xem qua BLOG K6, K8, K10, và thỉnh thoảng vào trang CCB có gì mới không. Sau đó là đọc báo , rồi mới đi tập thể dục và vệ sinh cá nhân .Đang lướt web thì có điện thoại, Lê Ngọc Bảo đang gọi . Hôm qua hai anh em hẹn nhau sáng nay cùng sang ECOPAK bằng xe buýt của Khu đô thị này


.Nhưng không nghĩ là Bảo đến sớm vậy .Mới 6h30. Về sau tôi mới biết xe buýt của ECOPAK chạy nửa tiếng một chuyến.Vì vậy để sang đúng giờ thì Bảo đến sớm thế này là đúng rồi , vì chúng tôi còn đi ăn sáng .Nhà Bảo gần nhà tôi cuối phố THỤY KHUÊ mất 5 phút xe máy. Tôi vội vàng tắt máy tính , vệ sinh các loại với tốc độ người lính chỉ mất có 7 phút để cho Bảo khỏi chờ lâu.Hai tên lên ăn phở tại phố Chân Cầm.( Các bạn hãy nhớ tên phố này ). Sau đó ra gửi xe máy tại phố Bảo Khánh đã thấy Bình tàu đang gửi xe ở đó rồi . Cả ba người ra uống nước chè tại bến đỗ ngay Cửa hàng Thủy Tạ chờ xe

Ngồi uống nước chè và chờ xe buýt 
. Bảo nói " Xe buýt Ecopak đúng giờ lắm " Sở dĩ Bảo biết vì Bảo có một căn hộ bên đó và cũng hay sang nhất là trong giai đoạn này đang làm thẻ cư dân Khu đô thị Ecopak.
    Tôi hỏi: Thế có quyền lợi gì .
     _ Có chứ anh. Bảo trả lời .: _ Thứ nhất là đi xe buýt Hà Nội Ecopak miễn phí. Thứ hai là ăn sáng giảm 10% ở một số nhà hàng liên kết với Khu đô thị này .
    Đang trò chuyện thì thấy Bình nói xe đến rồi. Tôi nhìn ra và thấy chiếc xe buýt màu xanh riêng biệt cỡ 30 chỗ đang từ đài phun nước Bờ Hồ chầm chậm chạy xuống và dừng lại .Chúng tôi nhanh chóng lên xe và ổn định chỗ ngồi. Nói cho có vẻ chứ trên xe chỉ có một hành khách nữa mà thôi.Chiếc xe chạy vòng Bờ Hồ ra phố Hàng Khay rồi Tràng Tiền và dừng lại Nhà Hát Lớn , một bến đỗ để đòn khách .Nhưng tại đây không có ai lên. Xe chạy dọc đê qua cầu Vĩnh Tuy , hướng Ecopak thẳng tiến.Đúng 8 h 30 thì tới nơi..Bảo đúng là cư dân ở đây rồi ." Cho xuống A2 nhé"Bảo nói .
   _ Vâng .
Và xe dừng lại tại nhà A2.Tôi thỉnh thoảng sang đây.Và thấy bây giờ cây cối hoa lá xanh tươi, nhìn như một công viên.
    _ Mời các bác lên nhà em.
Nhà Bảo ở tầng 16 /20 . Nhìn ra xung quanh thấy ngút tầm mắt .Xa xa là sông Hồng , rồi khu biệt thự Vườn Hồng , và khu Núi Trúc . Căn hộ nhà Bảo gồm 2 phòng ngủ , một phong khách , 2 vệ sinh 1 bếp. Rộng hơn 90 m.
Nhìn ra rất xa 
Khu Biệt thự 
      Gần 9h chúng tôi xuống địa điểm họp là nhà Hùng Bò. Một lúc sau xe Bằng sang có Anh Cổn , Anh Hưng,Diệp Dũng . Sau đó một lúc thì Dũng Chít đi xe máy đến , và Hùng Bò cũng xuất hiện . Lãng đi bán Cà phê về cũng rẽ vào .Và người cuối cùng là Hiệp .
Tinh thần cơ bản của cuộc họp là chi tiết cụ thể những đề mục đã được vạch ra của ngày hội K10.Mọi người nhanh chóng nhất trí ý kiến thảo luận và cùng đi ra Công viên của Khu đô thị , nơi dự kiến sẽ là sân khấu ngoài trời của ngày hội. Nơi đây với bãi cỏ rộng, và những quả đồi cỏ phía trên là các loại cây xanh rất phù hợp cho một ngày hội ngoài trời . Đi lại bàn luận và chụp anh chẳng mấy chốc đã hơn 12 h.

Chụp ảnh cả nhóm 
Nơi đây sẽ là sân khấu ngoài trời của ngày hội K10
Mọi người về khu dịch vụ ăn uống của Ecopak. Với các suất ăn khác nhau như bít tết,mì xào ,và đặc biệt là có món cơm tay cầm . Tôi lại nhớ buổi sáng ăn phở ở phố Chân Cầm .Trưa thì ăn cơm tay cầm ( Cơm dùng thìa , thịt gà dùng tay cầm )
Ăn trưa 

     Sau đó chúng tôi về nhà Hùng Bò uống cà phê.vá tiếp tục bàn luận .Đến 15h thì chúng tôi chia tay nhau.Như vậy công việc chuẩn bị cho ngày hội K10 cứ chầm chậm không ồn ào náo nhiệt nhưng chắc chắn và hứa hẹn sẽ thành công tốt đẹp .

11 nhận xét:

  1. Tiếc quá không sang Ecopak được vì còn phải đi họp CCB F308 ở nhà Văn hóa Cầu Giấy. Chúc Hội K10 thành công mỹ mãn.

    Trả lờiXóa
  2. Một ngày họp bổ ích và lí thú .Có những lúc tưởng chừng rơi vào bế tắc nhưng cuối cùng đã tìm ra ánh sáng cuối đường hầm. Vì vậy tin rằng Ngày hội K10 sẽ thành công ngoài ý muốn !

    Trả lờiXóa
  3. Ban trù bị họp thấy duy nhất 1 cánh mỳ chính,không biết phu nhân hay là thành viên cuộc họp mà kô thấy giới thiệu.phải rút kinh nghiệm đấy!
    Hội k10 lần này có "hoa" không để anh em tranh thủ sang làm vài kiểu kỷ niệm xem có chuẩn hơn Dchit chụp kô.

    Trả lờiXóa
  4. HOA , LÁ , CÀNH .Tiêu chí cho các cuộc vui .ĐH . Vì vậy luôn có .Với Hội K 10 càng có và chỉ HOA đẹp trở lên. ĐH chuẩn bị máy ảnh xịn mà chụp nếu bỏ lỡ thì thật là tiếc !

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn xem bông hoa trên ảnh là người nhà hay là một trong 7 bông hoa của K10 ĐH[img]http://3.bp.blogspot.com/-XziqZ3LK1Jc/UonVxyFGPzI/AAAAAAAABQI/ob-WNjLT97E/s400/IMG_3765.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Cũng hình ảnh này nhưng tháng 10/2014 sẽ đông hơn[img]http://1.bp.blogspot.com/-b0jQ7LmtKIo/UonWXOHk9QI/AAAAAAAABQU/-qOgZB6LCdQ/s400/IMG_3776.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  7. K6 đúp xuống k8 nên kô thể tường tận được như các pac k6 đúp xuống tận k10 nên kô biết được tường tận được từng cánh mỳ chính của k10.Chính vì vậy mới gợi ý để HN giới thiệu khéo cho "các cụ k6" nếu tháng 10 này "các cụ" định sang ecopak chiêm ngưỡng .

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị ĐH hãy chiêm ngưỡng kĩ vào và gần như thuộc lòng từng cánh mì chính của K 10 CĐ , tháng 10 này nếu " các cụ K 6" có thịnh tình sang dự ngày hội K10 ECOPAK thì sẽ được chiêm ngưỡng thực tế các cánh mì chính xem có khác nhau ko đấy nhé !

    Trả lờiXóa
  9. OK nếu sang chắc cũng phải nhờ HN "phiên dịch " giúp.để tránh nhầm lẫn.

    Trả lờiXóa
  10. Hùng đầu bạc14:06:00 21 thg 8, 2014

    "Các cụ" ơi.
    Lễ hội K10 sắp tới chắn chắn sẽ đông vui lắm, nhưng không phải là K10 nó trình diễn cho "các cụ" chiêm ngưỡng đâu, mà nó bầy trò ra để "các cụ" cùng tham dự đấy.
    Vì vậy, "các cụ" đã sang, phải sang từ đầu đến cuối cơ, chứ sang kiểu "cưỡi ngựa xem hoa" thì hỏng hết cả bo bo với sắn đàn em K10 chuẩn bị đấy.
    Mong gặp "các cụ" ở Ngày hội K10

    Trả lờiXóa
  11. "Các cụ " K6 dứt khoát là sang rồi , ko bỏ lỡ cơ hội được tham gia đúng như NQ85 " Cứ ăn cứ chơi, đời còn gì nữa mà tiếc ", với lại bo bo và sắn lâu rồi ko được thưởng thức , sang chậm nhỡ hết là gay.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]