K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 8, 2014

BỮA ĂN SÁNG ĐÔNG NHẤT !

Nói về ăn sáng của CLBAS cũng có nhiều kỉ niệm hay.. Ở Hà Nội không thiếu gì chỗ ăn sáng . Nhưng để có chỗ ăn sáng cho CLB nhiều khi cũng phải tìm vì địa điểm đó  phải đảm bảo sao cho ăn ngon , rẻ, chỗ ngồi rộng rãi và phải bình dân để phục vụ cho các cuộc nói chuyện và tranh luận ( nhiều khi người ngoài tưởng như cãi nhau ) được thoải mái . Thật không dễ .Ở cái tuổi trên dưới 60 hầu như mọi người thường là nói to và rất to khi tranh luận.

Theo các nghiên cứu khoa học thì đó là một lẽ thường tình khi họ ( những người 60 ) luôn muốn chứng tỏ mình còn rất khỏe ( nói to ).Chỗ ngồi cũng phải dân dã vì khi tranh luận  các thành viên CLBAS thường có các hành động kèm theo như vung tay , đập bàn và đứng dậy để nhấn mạnh ý kiến của mình.Thậm chí có khi chỉ thẳng tay vào mặt kẻ đối diện làm người ngoài tưởng có chuyện đến nơi rồi . Sau đó họ bình tâm lại vì thấy những người kia lại tiếp tục chạm cốc mừng sức khỏe của nhau.
    Sáng thứ 6 ngày 29/8 theo lịch thì địa điểm được chọn là ngõ 82 phố Chùa Láng, nơi đây chúng tôi đã từng ngồi để tổng kết  chuyến đi A Pa Chải và đề ra chương trình đi Mù Cang Chải vào dịp tháng 9 này. Hôm nay sẽ quyết định chương trình đó . Nhưng có một chương trình đột xuất là đón bạn nơi xa về Hà Nội . Phạm Văn Tế ở Đà Nẵng và Phạm Văn Dũng ở Đông Hà đi tàu đêm . Sáng sớm đến Hà Nội , Thanh và Thọ đón tại ga và đưa về căn hộ của Thanh tại TIMEX CITY phố Minh Khai. Đây là nơi ở mới của Hồ Lê Thanh nhưng chưa dọn về nên trở thành chỗ tụ tập của bọn tôi khi có việc. Vì vậy địa điểm ăn sáng được đổi về đây . Thấy chuông điện thoại , Thọ dục " Xuống ngay đi ". Tôi hiểu mọi người đã về đến nơi .
Tôi dắt xe ra , đi được một đoạn thì trời mưa to, gió giật mạnh .Phải né vào hàng hiên trên vỉa hè một lúc chờ ngớt lại đi. Tiếp tục là chuông điện thoại của vài ba người . Có cả tin nhắn với nội dung na ná giống nhau " Mưa to thế này có hoãn ko ." . Tôi trả lời chung cho mọi người là tùy thôi , hôm nay có khách từ xa đến ,nếu đi được thì đi. Và trong đầu tôi chợt nghĩ chắc hôm nay vắng đây .Không may cho hai ông bạn mong gặp nhiều người mà vắng thì buồn lắm .Đến nơi tôi gửi xe vào tầng hầm của tòa nhà và chờ Thanh xuống đón
NHÀ XE 
.Trước cửa vào khu thang máy có cửa quay nếu không có thẻ cư dân quẹt vào thì cửa không quay và mình không vào được .Cũng là một biện pháp bảo vệ an ninh cho mọi người. Thang đưa chúng tôi lên tầng 24 chỉ khoảng 1 phút . Thật tiện . Các bạn của tôi trông khỏe khoắn không có vẻ gì là vừa qua một đêm trên tàu . Tay bắt mặt mừng hỏi han nhau và rồi đến giờ hẹn chúng tôi xuống sảnh để đi ăn . Mọi người tim được quán nhỏ 476 Minh Khai là rất may vì trời đang mưa to.Ổn định chỗ ngồi , bọn tôi nâng cốc chúc mừng Tế và Dũng đến nơi an toàn , chúc sức khỏe mọi người . Trong quá trình ăn mọi người vẫn tiếp tục đến, Và một điều không ngờ là số người hôm nay ăn sáng lại đông nhất . Điểm qua tên những người đội mưa to đến ăn sáng nay:
MƯA TO NGỒI CHỜ 

   
NÂNG CỐC 
SUY NGHĨ VÀ NHỚ LẠI 
VUI MỪNG 
ĐỒNG LOẠT.
NỤ CƯỜI SẢNG KHOÁI 
THANH_ DŨNG _BÌNH
_
TIẾP TỤC 
Hồ Lê Thanh , Hồ Nam , Đỗ Văn Hồ , Trần Vũ Liệu , Nguyễn Doãn Thọ , Anh Đỗ Cao Cấp , Phạm Anh Dũng , Đặng Hưng,Đào Việt Dũng Bình tàu , Lê Ngọc Bảo và hai bạn Phạm Văn Tế , Phạm Văn Dũng. Còn hai người nữa nhưng vắng mặt là Trác Dũng và Nguyễn Tuấn Phúc ( nhân vật trong " Chúc anh chóng ho " ) . Trời mưa gió , đường ngập vậy mà vẫn đông đủ và là đông nhất trong các bữa ăn . Thật là tấm lòng dành cho những người đồng đội .Ăn xong mọi người kéo lên nhà Thanh vừa là thăm nhà vừa là chuyện trò với Tế và Dũng.
TRONG THANG MÁY 
 
TỪ TẦNG 24 NHÌN XUỐNG
  Tại tầng 24 này nhìn ra ngoài thấy Hà Nội như nhỏ lại .Hôm nay trời mù không nhìn thấy cầu Chương Dương và cầu Long Biên.Từ trên cao mới thấy quy hoạch của Hà Nội có phần không ổn. Những nhà cao xen giữa những khu nhà thấp tầng tạo cảm giác lô xô , lồi lõm . Không đẹp .Ngoài trời lúc này cũng đã ngớt mưa. Một số người có việc ra về Lúc này Trác Dũng cũng vừa đến . Thật vui..Còn chúng tôi ngồi lại chuyện trò đến tận chiều .Buổi trưa Thanh mời chúng tôi xuống khu ăn uống dịch vụ của tòa nhà để ăn trưa tự chọn ..Khu vực này cũng rộng và đẹp.Bên ngoài các phòng ăn có các nhân viên nữ trẻ đẹp mời chào nhiệt tình, và giới thiệu chi tiết món ăn, tạo cho ta cảm giác như đang đi trên phố ẩm thực Cửa Nam .
KHU DỊCH VỤ ĂN UỐNG 

THỎA THÍCH ĐẰNG SAU !
BỮA NƯỚNG NGON MIỆNG !
Chúng tôi quyết định ăn món nướng tự chọn Hàn Quốc 199.000 đồng một suất.Ăn thoải mái đến khi chán thì thôi, đội quân phục vụ chu đáo tận tình. Thật là một bữa ăn ngon cả về cung cách phục vụ. Ăn xong nhân viên của quán đưa quyển sổ góp ý , Tất nhiên rồi chỉ có thể là " Tốt , nếu có dịp chúng tôi sẽ quay trở lại " . Đến chiều Tế và Dũng ra Mĩ Đình lên Lạng Sơn . Còn vợ chồng Thanh hôm sau mới lên .Mọi người cùng chia tay nhau và vui vẻ nhớ về ngày hôm nay một ngày vui từ sáng đến chiều.Chúc các bạn lên Lạng Sơn dự cưới thật vui vẻ hẹn ngày gặp lại .

7 nhận xét:

  1. Hiếm có ,hiếm có một buỏi ăn sáng lịch sử nhờ có Tế và Dũng ra chơi .Hôm nay Họ đi Lạng sơn cả rồi .hẹn chiều mai 31-8-2014 về lại gặp nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Trời mưa to gió giật , đường ngập nước , bị tắc đường v..v không ngăn được các Hội viên CLBAS đến điểm hẹn để gặp bạn nơi xa về Hà Nội.Thật là Tình CĐ .Và bữa gặp sáng nay cũng là bữa ăn đông nhất của CLB đấy !

    Trả lờiXóa
  3. Đông quá, kéo dài sang tới...ăn trưa. Kiểu này sắp tới có khi các bác CLBAS phải mở thêm chi nhánh CLB ăn chiều. Cám ơn bác Hồ Thanh đã tiếp đón các anh em một ngày vui toàn diện.

    Trả lờiXóa
  4. Thông thường là đã có chi nhánh ăn trưa rồi đấy chứ LNB !. Có một ý rất hay mà hình như không ai chú ý và bình .Đó là bức ảnh thứ 2 từ dưới lên với lời chú " THỎA THÍCH ĐẰNG SAU " Vậy còn đằng trước thì thế nào ...!

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]