K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 7, 2014

THĂM TRƯỜNG VÀ GẶP HIỆU TRƯỞNG

  Trong chuyến lên Tân Cường hôm 29-7 kiểm tra thi công Tôi có liên lạc với hiệu trưởng P Q Thế .Sau đó 15 giờ tôi đến thăm Trường và được Hiệu trưởng Thế tiếp chuyện và trao đổi nhiều vấn đề mà tôi đưa ra.Với nhiều đồng cảm Hiệu trưởng Thế ủng hộ hầu hết các đề xuất cua tôi (thay mặt CCB Cơ Điện và K6) như :
 -Nhà trường trân trọng mời và đón tiếp các cuộc về thăm trường của Hội sinh viên k6 và các K khác hàng năm







Thêm chú thích



- Nhà trường đã bố trí toàn bộ tầng 5 nhà Thư viện làm phòng Truyền thống dành cho các Hội Cơ Điện, Hội CCB Cơ Điện...trưng bày các hiện vật,tài liệu,.tranh ảnh về lịch sử Trường ,các khóa ,CCB và các cá nhân về các việc  liên quan tới lịch sử phát triển của Trường ...

Thêm chú thích

















-Nhà trường dành một vị trí đẹp ở giữa nhà Hiệu bộ với tòa nhà Thí nghiệm làm nơi cho các CCB Cơ Điện thiết kế và cùng Nhà trường dựng Đài kỷ nêm "Thày - Trò Đại học Cơ Điện xếp bút nghiên nhập ngũ "
- Từ năm 2014 trở đi  Nhà trường tổ chức ngày Truyền thống hàng năm kỷ niệm thành lập Trường chuyển sang ngày 19-8 và Nhà trường sẽ Khai giảng năm học mới vào ngày 15-8 .Thay cho ngày 6-12 trước đây
 Sau đó Tôi được mời đi thăm căn phòng thống nơi đã có một phòng thờ Bác Hồ rất trang nghiêm .và các cơ sở mới xây dựng thêm trong Trường mấy năm qua.

Thêm chú thích

Quả thực điều kiện học tập ,sinh hoạt của Thầy - Trò ngày nay rất thuận lợi đầy đủ theo tiêu chí trường hàng đầu Quốc gia với liên kết đào tạo quốc tế rông rãi -chất lượng cao.

Thêm chú thích

  Sau hơn một giờ trao đổi và thăm Trường Tôi chia tay với Hiệu trưởng Thế và các Cán bộ  nhân viên ra về với một tập tài liệu được tặng quảng bá cho Nhà trương ngày nạy .Tôi cảm ơn sự đón tiếp thân tình và sự ủng hô của Nhà trường cũng như của Hiệu trưởng và các cán bộ nhân viên ,học sinh .



Phòng thờ Bác Hồ

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Tủ trưng bày tài liệu

Một góc phòng Truyền thống

Góc bên trái

2 phần ba của phòng truyền thống

Phòng đọc sách tầng 2

Thêm chú thích

Tòa nhà thư viện

Tòa nhà thí nghiêm và vườn hoa phía trước nơi đinh đặt Đài kỷ niêm ở trung tâm vòng tròn

Khu Dịch vụ -Căng tin đang được xây dựng canh cổng trường
Tôi mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các hội Cơ Điện các Khóa ,các Tỉnh -Thành ,hội CCB Cơ Điện và các Cá nhân có tình Cơ Điện ...

12 nhận xét:

  1. Bài hay thế mà có những hạt sạn rất to là các lỗi chính tả làm bữa ăn mất ngon!

    Trả lờiXóa
  2. Thật là khó nhọc khi nhằn xong bài !

    Trả lờiXóa
  3. Thông cảm cho Thọ Mom rằng:Thọ học xong ĐH nhưng ở lớp 2 học viêt chính tả thì cô giáo nó bỏ nên nó đến muôn đời cũng ko sửa đc lỗi này đâu

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi 3 anh đã có bài còm ở trên.
    Trước khi sang Blog K6 tôi đã đọc bên Blog K8 và đã được đọc bài còm của "người Hongai". Tôi đã có được một cảm nhận thật vui, thật tự hào về cái tình nghĩa Cơ Điện từ bài còm ấy. Khi sang Blog K6, Blog của các đàn anh, đọc bài viết của anh Thọ tôi càng thấy vui và tự hào hơn. Thế mới là đàn anh chứ.
    Nhưng khi đọc 3 bài còm của các anh K6 tôi hụt hẫng. Tại sao lại thế? chẳng lẽ những lỗi chính tả có thể che lấp nội dung bài viết hay sao???
    Tôi lại nhớ lại những kỳ họp Quốc Hội của nhiều năm về trước. Các Đại biểu xứng đáng của dân chỉ xoay đi xoay lại cái từ ngữ, câu cú... Ôi những ông nghị gật...
    Xin lõi các anh lần nữa. Không hề có ý xúc phạm các anh mà chỉ muốn cùng nhau để cho sự việc tiến triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang đọc thì đã là bản sửa chữa rồi. Nếu không có 3 cái còm ấy thì đọc xong mệt lắm! :D , (^_^)

      Xóa
  5. Chẳng có gì phải lăn tăn suy nghĩ cả . Ba bác trên góp ý cho bác Mom là đúng rồi và cũng có ý vui tếu tao thôi , ai còn lạ gì ông Mom nhà ta với những lỗi chính tả đáng Yêu - Thế mới là Cơ Điện , không thì đã thành mấy ông nhà báo rồi .

    Trả lờiXóa
  6. Quang bảo thủ rồi Quang ơi. Mình góp ý ở đây để nó viết cẩn thận hơn và chịu khó đọc lại trước khi đăng thôi. Nếu không thì cũng tác giả này ở bài viết " ANH ẤY LÀ K10 CƠ ĐIỆN ĐẤY " tại sao lại khác hẳn . Các bạn không tin thì xem bài này đăng ở BLOG CCB CĐ ngày 30/6/2014 !

    Trả lờiXóa
  7. Trong kỷ yếu k10 sẽ có bài của Thọ mom với đầy đủ ...các lỗi chính tả đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Liệu đừng có mà dại dột. có hai lí do:
    1/ sẽ làm khổ cho bạn mình là người có bài viết
    2/ làm khổ người đọc. Làm giảm mất sự trang trọng của tập sách

    Chính tả không làm giảm nội dung chất lượng bài viết nhưng làm mất đi hứng thú người đọc. DVD là người rất dầy công trong biên tập và có những ý kiến xác đáng, Dũng cũng là người đã làm tôi tiến bộ cẩn thận hơn trong khi viết bài

    Trả lờiXóa
  9. Sau Lời góp ý của Dũng và Nam tôi đã sửa bài ngay rồi đăng cỏm xin lỗi vì chưa xong phải đi Văn Quán Hà Đông ngay đến 11 g về sửa liền .Vậy mà không hiểu sao lời còm ấy lại biến mất .
    Một phần cũng tại bàn phím và máy cứ như chập cheng ấy nên khi đánh chữ theo luồng suy nghĩ mà không dừng lại thì thấy đủ thứ lỗi rồi.
    -Để người đọc phai luận nhiều là thiếu tôn trọng nhau và cả chính mình .Nhưng nhiều khi làm xong một bài thì mệt quá đi nên cứ gửi lên ssax rồi tính chuyện sửa sau .Lại có bưa đang sở dang thì gõ nhầm vào đâu đấy thế là mất hết.Cảm ơn các ban đã thông cảm và như Bình tầu nói "có khi nó trở thành thương hiệu rồi .Ha Ha

    Trả lờiXóa
  10. Ngày thành lập trường : 06.12 chuyển sang ngày : 19.08 . Đây là một quyết định táo bạo của hiệu trưởng Thế . Nhưng tôi nghĩ những năm 80 Người ta còn tổ chức thi Quốc Ca nhưng không thành công . Bây giờ trường tên mới đổi ngày thành lập ! Hội cựu sinh viên ĐHCĐ Hải Phòng chắc chắn vẫn lấy ngày 06.12 là ngày Thành lập trường . Họ vẫn tổ chức để gặp nhau vào ngày này, mãi mãi là ngày này

    Trả lờiXóa
  11. Xin lỗi lại phả đưa ra ý kiến cá nhân rồi. Ý của Quang là tại sao các anh không bàn về nội dung bài viết mà chỉ đi nói về cái lỗi chính tả "muôn thuở" ấy của anh Thọ. Cái nội dung trong bài viết của anh Thọ "hay" hơn hay cái "lỗi chính tả " hay hơn. Giá như các anh bàn về công việc đã sau phê bình cái lỗi chính tả của anh Thọ thì hay hơn.
    Cũng phải nói thêm, gần như bài đăng của mọi người gửi đến Blog K8 Quang cũng phải ngồi sửa lỗi chính tả, thậm chí cả câu cú, BT mà lị, ha, ha... nhiều hay ít thôi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]