K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 7, 2014

Hình ảnh các nghĩa trang liệt sĩ khắp mọi miền Đất nước

Đào Việt Dũng

      Tôi có một ham muốn với các liệt sĩ là đến được tất cả các nghĩa trang liệt sĩ của đất nước để một lần viếng thăm và vái lạy... Sau một thời gian đi và chụp thì đã có một bộ sưu tập kha khá. Có những ảnh đã được đánh dấu nhưng còn rất nhiều ảnh chưa đánh dấu được. Có rất nhiều ảnh còn chưa đưa lên được Google Earth nên nhân ngày 27-7 chỉ mời các bạn tham quan một số đã đưa lên và đã đánh dấu thôi. Hy vọng mang lại được cho các bạn một điều gì đó nhân những ngày tháng 7 (cả Âm và Dương, không chỉ một ngày 27-7 dương):

Mời các bạn nhắp chuột vào đâyhttp://www.panoramio.com/user/5574452/tags/Y%20-NTLS%20-%20Nh%C3%A0%20t%C6%B0%E1%BB%9Fng%20ni%E1%BB%87m




2 nhận xét:

  1. Thật buồn và đau xót khi một đất nước NTLS nhiều hơn trường học !

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất đồng cảm với bạn. Chuyến xuyên việt vừa qua và chuyến bay may mắn năm nào bạn đã có nhiều ảnh chụp các nghĩa trang dọc miền trung miền nam.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]