K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

16 tháng 4, 2014

Bạn bè nói về chuyến Xuyên Việt

Bài gốc ở đây: https://www.facebook.com/daovietdung.eaco/posts/849692061714899?notif_t=like

Đào Việt Dũng đã có chuyến xuyên Việt bằng xe máy, khi về đã nửa tháng nay nhưng bận quá chưa viết được mấy bài. Trong khi đó bạn bè đã viết hộ rất nhiều, trong đó có một bài rất mới, ngày hôm nay:

Họ Là Bạn Của Nhau..
Số tuổi của họ 195 tuổi, 3 người có 5 chân ,đi 2 xe máy từ Lạng Sơn và Hải Phòng vào đến Vũng Tàu sau 12 ngày rong ruổi.

Trong số họ có 2 anh là cựu SVCĐ, Lão Sằn là bạn học phổ thông với anh Đào Việt Dũng, năm nay 65 tuổi, chưa ra khỏi ải Chi Lăng - Lạng Sơn bao giờ, thương bạn anh Dũng mang Lão đi chơi cùng. Khi đón họ thấy một ông lão ngồi sau xe anh Dũng suýt nữa mình chào ông, anh Dũng giới thiệu anh Sằn bạn anh nên mình kịp dừng..Lão cười chào mình rất hiền, lúc ấy mình biết Lão còn bị móm, cả hai hàm còn hai cái răng không nguyên vẹn. Mình quý lão vì sự hồn nhiên chân thật của người vùng sơn cước, khi ngồi ăn trưa ở quán, anh em nói chuyện với nhau rất vui, vì lão móm mém sợ ăn uống khó khăn mình phải hòi " Cái mày có ăn được không ?- Được chứ. Ngon không ? Ngon à..Có ăn đươc con Cave không ? Được, nhưng cho miếng mềm mềm thôi "..cười suýt rơi cả ly ruợu đang cầm.
Các bạn Cơ Điện Vũng Tàu chiêu đãi đoàn phượt









Hai anh CCB và cựu SVCĐ hai tính cách khác nhau nhưng cùng về lại chiến trường xưa, cùng tìm bạn cơ điện nên cùng một hành trình, khi chia tay, hẹn anh Dũng ngày gặp lại, mong anh thương binh không còn là cục chèn lịch sử, và dặn Lão Sằn về lần tới mang..người yêu vào Vũng Tàu chơi nhé ..!

1 nhận xét:

  1. Thật cảm động khi đọc bài này.
    Chúc mừng chuyến đi an toàn.
    Chúc mừng các chuyến đi thành công xuyên bão năm 2013 và chinh phục Apachải năm 2014 của các anh chị K6.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]